Công tác Tuyên truyền

Đảng viên xuất sắc tiêu biểu Công ty Than Quang Hanh thăm quan các Di tích lịch sử

Ngày đăng: 16/5/2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022. Trong 3 ngày, từ ngày 13 -15/5, Đảng ủy Công ty than Quang Hanh - TKV đã tổ chương trình cho các đảng viên xuất sắc tiêu biểu năm 2021 thăm quan các di tích lịch sử: ATK Định Hóa - Thái Nguyên; Tân Trào - Tuyên Quang; K9 - Ba Vì; Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu thăm quan khu di tích ATK Định Hóa - Thái Nguyên
 
Tham dự cùng đoàn có các đồng chí của lãnh đạo Đảng ủy; Ban Giám đốc; Công đoàn; Đoàn thanh niên; Hội Cựu chiến binh Công ty và trên 100 đảng viên xuất sắc năm 2021 của các Chi bộ.
 
Thăm quan khu di tích Tân trào - Tuyên Quang
 
Việc tổ chức cho các đồng chí là đảng viên xuất sắc đi thăm quan các di tích lịch sử nhằm giáo dục chính trị, tư tưởng, ôn lại truyền thống và ghi nhận những công lao to lớn của Bác Hồ và lớp lớp thế hệ đi trước đã cống hiến, hy sinh xương máu để có được nền hòa bình và đất nước ta phát triển như hiện nay.
 
Đoàn đại biểu dâng hương tại khu di tích K9 
 
Thông qua đó đã nâng cao được ý thức cách mạng, tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên và lan tỏa trong toàn đảng bộ, để cả hệ thống chính trị quyết tâm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác của năm 2022 và những năm tiếp theo.
 
Đoàn đại biểu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
 
                                                                                                  Quang Dương

Chia sẻ bài viết: