Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Mông Dương: Thăm hỏi gia đình khó khăn và trao kinh phí sửa nhà cho gia đình chính sách

Ngày đăng: 27/5/2022

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ, vừa qua, Đoàn công tác của Công đoàn Công ty CP than Mông Dương đã tới thăm hỏi các gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong Công ty.
Đoàn công tác thăm hỏi gia đình anh Nguyễn Lương Ngọc – Nhân viên phòng Trắc địa – Địa chất tại phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả.

Theo đó, đoàn đã tới thăm hỏi, động viên gia đình anh Thiều Ngọc Thương – Công nhân PX Khai thác 3, gia đình anh Nguyễn Lương Ngọc – Nhân viên phòng Trắc địa - Địa chất. Tại mỗi gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, chia sẻ với hoàn cảnh và người lao động không may gặp phải. Đoàn cũng đã trao mỗi gia đình một suất quà với hy vọng các gia đình sẽ cố gắng vươn lên, tiếp tục khắc phục khó khăn để chăm lo cho gia đình, cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị.
 

Trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà cho gia đình chị Đặng Thị Hiền - Công nhân phòng KB
 
Cũng trong dịp này, đoàn đã trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà cho gia đình Đặng Thị Hiền – Công nhân phòng KB. Gia đình chị Hiền thuộc đối tượng chính sách, chồng chị từng công tác tại PX Khai thác 2 của Công ty, đã hi sinh năm 2010. Bản thân chị là lao động chính trong gia đình. Trước hiện trạng ngôi nhà cấp 4 chị đang ở có dấu hiệu xuống cấp, mái dột, nền láng xi măng ẩm thấp...

Trước chứng kiến của các thành viên trong gia đình và đại diện khu phố, chị Hiền đã bày tỏ lòng cảm ơn đến sự hỗ trợ kịp thời của Công ty, giúp gia đình chị có một mái nhà kiên cố hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Thăm hỏi các gia đình có hoàn cảnh khó khăn là việc làm thường niên do Công đoàn Công ty CP than Mông Dương tổ chức, là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhân văn trong Tháng hành động về ATVSLĐ, Tháng Công nhân năm 2022; qua đó tác động tích cực đến tâm tư, tình cảm của mỗi người lao động thêm tin tưởng và gắn bó hơn với đơn vị, với Công ty.
 
Nguyễn Diệp

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản