Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty Than Quang Hanh: Gặp mặt tuyên dương các Vận động viên, thí sinh tham gia các hoạt động của TKV năm 2022.

Ngày đăng: 27/5/2022

Chiều ngày 26/5, Công ty Than Quang Hanh tổ chức Chương trình gặp mặt trao thưởng Đoàn Vận động viên (VĐV) tham gia giải Cầu lông phong trào TKV và Thí sinh tham gia cuộc thi Người dẫn chương trình về Ngành Than – Khoáng sản Việt Nam năm 2022. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy; Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; Trưởng các phòng ban liên quan...

Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng các cá nhân tham gia các hoạt động của TKV tổ chức
 
Tham gia Giải cầu lông phong trào TKV năm 2022, đoàn Vận động viên Công ty than Quang Hanh đạt 1 Huy chương vàng, 3 Huy chương bạc và 1 Huy chương đồng, xếp thứ 5 toàn đoàn trên tổng số 40 đơn vị trong Tập đoàn tham gia. Tham gia Cuộc thi Người dẫn Chương trình về ngành Than - Khoáng sản Việt Nam, thí sinh Nguyễn Văn Ngọc - Văn phòng Công ty đạt giải Ba của Cuộc thi.
 

Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng phát biểu tại Chương trình
 
Phát biểu tại Chương trình gặp mặt trao thưởng, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã động viên, biểu dương tinh thần thi đấu của Đoàn VĐV Cầu lông và tinh thần hăng say nỗ lực tập luyện và tham gia dự thi của thí sinh Nguyễn Văn Ngọc trong Cuộc thi của TKV; các VĐV, thí sinh đã mang về niềm tự hào và vinh quang cho Công ty. Ban lãnh đạo Công ty cũng đề nghị và mong muốn các cá nhân sẽ cố gắng hơn nữa, tiếp tục phát huy tài năng, sự cống hiến của mình trong lĩnh vực phong trào Văn hoá thể thao của Công ty, song hành cùng sự phát triển SXKD của Công ty góp phần tiếp tục làm nên thương hiệu, hình ảnh của Công ty trong thời gian tiếp theo.

Tại Chương trình gặp mặt, đại diện các VĐV, thí sinh tham gia các hoạt động của TKV đã phát biểu cảm tưởng, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty đã luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cá nhân chuyên tâm tập luyện và tham gia dự thi đạt kết quả tốt và xin hứa tiếp tục cống hiến và phát huy khả năng của mình cho phong trào VHTT của Công ty, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.
 

 

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty khen thưởng các cá nhân đạt thành tích tại các hoạt động
 
Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty khen thưởng động viên các cá nhân đạt giải tại các hoạt động do Tập đoàn TKV tổ chức./.
 
Hồng Nga - Quang Dương

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản