Đời sống - Xã hội

Thăm, tặng quà các Trường Mầm non nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6

Ngày đăng: 28/5/2022

Sáng ngày 27/5, đại diện Công đoàn TKV và Đoàn Thanh niên Than Quảng Ninh đã đến thăm, tặng quà các cháu tại các trường Mầm non trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.
Niềm vui của cô và trò Trường Mầm non Mông Dương 1 khi nhận những món quà của Công đoàn TKV và Công ty CP Than Mông Dương
 
Trao tặng món quà 5 triệu đồng của Công đoàn TKV tới cô và trò Trường Mầm non Mông Dương 1, Phó Trưởng ban Tuyên giáo – Nữ công Trần Cẩm Hà ân cần thăm hỏi về tình hình dạy và học của cô và trò nhà trường, đồng thời chúc các con chăm ngoan, học giỏi, chúc nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái những thành tựu mới, chăm lo ngày càng tốt hơn nữa cho các cháu thiếu nhi nói chung cũng như con em CBCNV các đơn vị trong Tập đoàn TKV.

Nhân dịp này, đại diện Công ty CP than Mông Dương cũng dành một phần quà tặng cô và trò trường Mầm non Mông Dương 1, với mong muốn nhân lên niềm vui Tết thiếu nhi cho các con thêm ý nghĩa, vui tươi.
 

Đoàn công tác trao tặng quà tại Trường Mầm non Cẩm Phú
 
Hòa chung niềm vui của ngày tết Thiếu nhi, Cô và trò Trường Mầm non Cẩm Phú vui mừng và phấn khởi khi nhận được sự quan tâm của Công đoàn TKV. Đoàn công tác của Công đoàn TKV đã ân cần hỏi thăm tình hình dạy học của cô và trò nhà trường, gửi lời chúc mừng đến các con và nhà trường. Công đoàn TKV đã trao phần quà trị giá 10 triệu đồng. Nhân dịp này, Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu cũng dành phần quà tặng cô và trò Trường mầm non Cẩm Phú.
  
Hoạt động thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết thiếu nhi là hoạt động thường niên của Công đoàn TKV và Công đoàn các đơn vị nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn đối với con CBCNV trong Tập đoàn các địa phương trên địa bàn đơn vị đứng chân.

Nhân dịp Tết thiếu nhi 01/6, Công đoàn TKV thăm, tặng quà 14 Trường Mầm non do 14 Công ty trực thuộc đỡ đầu với tổng số tiền 95 triệu đồng/.
 
                                                                         Nguyễn Diệp - Thu Hương

Chia sẻ bài viết: