Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Quang Hanh khen thưởng 11 đơn vị tiêu biểu trong Tháng công nhân năm 2022

Ngày đăng: 14/6/2022

Sáng ngày 14/6, Ban lãnh đạo Công ty than Quang Hanh đã trực tiếp đến nhà giao ca 11 phân xưởng trao tiền thưởng hoàn thành kế hoạch sản lượng tháng 5 - Tháng công nhân năm 2022.

Đ/c Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty trao quà cho tập thể CNCB phân xưởng Khai thác 7.
 
Theo đó, thực hiện kế hoạch Liên tịch giữa Giám đốc và BTV Công đoàn Công ty về viêc “Phát động thi đua LĐSX, đảm bảo công tác an toàn nhân dịp Tháng 5 - Tháng  công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ”, toàn Công ty đã có 11 Phân xưởng hoàn thành kế hoạch sản xuất Công ty giao đảm bảo công tác an toàn, đủ điều kiện được khen thưởng. Các đơn vị được khen thưởng gồm: PX ĐL7; ĐL8; Khai thác 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10; Vận tải lò 1, 2. Với mức thưởng từ 4,2 triệu đến 15 triệu đồng, tùy vào mức độ hoàn thành kế hoạch của từng đơn vị. 2 đơn vị được thưởng cao nhất là Phân xưởng khai thác 9 và Khai thác 10 (Mức thưởng 15.000.000đ/đơn vị). Tổng số tiền thưởng gần 90 triệu đồng.

Đặc biệt, ngoài tiền thưởng của Công ty, tại nhà giao ca phân xưởng Khai thác 7, Giám đốc Công ty đã tặng quà động viên tập thể CNCB phân xưởng trong ca 1 - Ca đầu tiên hoàn thành kế hoạch sau thời điểm khó khăn về diện sản xuất.
 

Đ/c Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Văn Long trao thưởng CNCB phân xưởng Đào lò 8
 
Phát biểu tại buổi trao thưởng, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã động viên ghi nhận những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong tháng 5, lãnh đạo Công ty cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tiếp theo góp phần cho sự phát triển chung của Công ty.

Ban lãnh đạo Công ty mong muốn trong tháng 6 và những tháng tiếp theo sẽ có thêm nhiều đơn vị trong Công ty hoàn thành kế hoạch sản xuất đảm bảo công tác an toàn để được Công ty khen thưởng.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng cán bộ các phòng ban kiểm tra sản xuất tại phân xưởng Khai thác 3
 
Ngay sau chương trình trao thưởng, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã đi kiểm tra công tác sản xuất, công tác an toàn dưới lò của một số phân xưởng. Tại lò sản xuất của phân xưởng Khai thác 3, Giám đốc Công ty cũng tặng quà động viên CNCB phân xưởng vì đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, hoàn thành kế hoạch Công ty giao trong thời gian qua./.
Hồng Nga - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản