Đời sống - Xã hội

168 thợ mỏ Than Thống Nhất tham gia Chương trình phúc lợi – Kỳ nghỉ cuối tuần năm 2022

Ngày đăng: 9/7/2022

Trong tháng 6/2022, từ ngày 05/6 đến 15/6/2022, Công đoàn Công ty Than Thống Nhất đã tổ chức cho 168 thợ mỏ tham gia Chương trình phúc lợi – Kỳ nghỉ cuối tuần năm 2022. Đây là chương trình do Công đoàn TKV tổ chức.
Tham gia chương trình, thợ mỏ Than Thống Nhất được tham quan các hang động trên Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên Thế giới; Trải nghiệm tắm biển tại đảo Titop; Chèo thuyền và nghỉ dưỡng trên Vịnh Hạ Long. Kỳ nghỉ dưỡng được kéo dài 2 ngày 1 đêm, trải nghiệm ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long được chia làm 5 đoàn đều được tổ chức trong Tháng 6.
 

CNCB, đoàn viên công đoàn Công ty Than Thống Nhất tham dự kỳ nghỉ
 
168 đoàn viên, công nhân lao động của Công ty Than Thống Nhất rất vui mừng phấn khởi khi được tham gia kỷ nghỉ dưỡng với những giây phút nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.
 

Trải nghiệm trên Vịnh Hạ Long
 
Kỳ nghỉ cuối tuần là dịp để Công đoàn TKV tri ân người lao động sau quá trình đóng góp vào kết quả SXKD, luôn đồng hành cùng Tập đoàn TKV lúc thuận lợi cũng như khó khăn. Thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, kỳ nghỉ đã tạo được sự đoàn kết, chia sẻ, găn bó giữa CNLĐ - đoàn viên các đơn vị. Từ đó khích lệ, động viên người lao động tích cực làm việc, nâng cao năng suất, sản lượng lao động, thu nhập và tạo sự hứng khởi để người lao động vui vẻ, yên tâm tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại đơn vị./.
Phạm Nga

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản