Đời sống - Xã hội

Công ty Môi trường – TKV tổ chức đối thoại với người lao động

Ngày đăng: 6/7/2022

Chiều 05/7, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức gặp mặt đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động. Đồng chí Vũ Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và Chủ tịch Công đoàn Công ty Đinh Thị Vân Anh đồng chủ trì hội nghị.
Thông qua Hội nghị đối thoại, người lao động đã được trao đổi thông tin trực tiếp với người sử dụng lao động, qua đó người lao động được biết, được bàn và tham gia ý kiến về thực hiện nhiệm vụ LĐSX, các chế độ, chính sách đối với người lao động.
 

Quang cảnh hội nghị đối thoại
 
Trong không khí cởi mở và thẳng thắn, lãnh đạo Công ty đã lắng nghe các ý kiến của người lao động và giải đáp rõ ràng, thỏa đáng.

Một số ý kiến đã được Giám đốc Công ty chỉ đạo ngay các phòng chuyên môn giải quyết trong thời gian sớm nhất. Công ty sẽ chỉ đạo các đơn vị trực thuộc quan tâm cải thiện điều kiện làm việc, môi trường sống và làm việc lành mạnh, gắn giữa sản xuất với quản trị chí phí, quản lý rủi ro nhằm nâng cao đời sống của CNVCLĐ.
 

Đ/c Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy  - Giám đốc Công ty giải đáp các ý kiến kiến nghị của người lao động
 
Đồng chí Vũ Văn Hưng cũng tin tưởng người lao động trong Công ty sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, xung kích sáng tạo trong LĐSX để góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Kết thúc buổi gặp mặt, tất cả những thành phần tham gia buổi đối thoại đã rất phấn khởi, với niềm hân hoan, vui vẻ và chắc chắn đây sẽ là động lực để người lao động yên tâm công tác và góp sức cống hiến xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản