Đời sống - Xã hội

Công ty Than Quang Hanh: Gặp mặt, toạ đàm gần 200 CBCNV trong diện quy hoạch

Ngày đăng: 20/6/2022

Chiều ngày 19/6, tại TP Hạ Long - Quảng Ninh, Công ty Than Quang Hanh tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp với gần 200 cán bộ, công nhân viên (CBCNV) trong diện được quy hoạch các chức danh lãnh đạo, cán bộ của Công ty giai đoạn 2020-2025 và giai đoạn 2025-2030. Các đồng chí: Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng uỷ; Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc; Nguyễn Văn Long - Chủ tịch công đoàn Công ty đồng chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Với mục tiêu đoàn kết quyết tâm thực hiện thắng lợi toàn diện kế hoạch SXKD năm 2022 và những năm tiếp theo, vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam và của Công ty Than Quang Hanh - TKV. Tại buổi gặp mặt tọa đàm lãnh đạo Công ty đã lắng nghe những kiến nghị, đề xuất và hiến kế của CBCNV trong diện quy hoạch các chức danh lãnh đạo, cán bộ nhằm xem xét và điều chỉnh mô hình, chiến lược sản xuất kinh doanh.
 



 

Các ý kiến tham gia trực tiếp tại Hội nghị
 
Với tinh thần cởi mở, dân chủ, thẳng thắn về các lĩnh vực trong hoạt động sản xuất của Công ty, các ý kiến chia sẻ, đề xuất, tham mưu đóng góp của các đại biểu đã được Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng trả lời, phân tích làm rõ thỏa đáng. Với quan điểm của Giám đốc Công ty là nắm bắt đầy đủ những khó khăn vướng mắc trong quá trình tổ chức sản xuất và lắng nghe thấu hiểu từ tâm tư của CBCNV, để từ đó ban lãnh đạo Công ty có những quyết sách sửa đổi, bổ sung quy định, quy chế cho phù hợp với điều kiện sản xuất, tạo sự đồng thuận cao trong chủ trương và thực hiện mang lại hiệu quả sản xuất cao hơn nữa.
 

Đ/c Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty phát biểu trả lời các ý kiến, đề xuất của các đại biểu
 
Tại buổi tọa đàm Ban lãnh đạo Công ty cùng các đại biểu thảo luận đưa ra phương hướng và cách thức giải quyết các kiến nghị để tiếp tục định hướng trong thời gian tới. Đồng thời, tại buổi đối thoại các đồng chí lãnh đạo Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về trí tuệ và tài lực của CBCNV diện được quy hoạch các chức danh lãnh đạo, cán bộ (Trưởng, phó phòng, Phó quản đốc và CBCNV làm trực tiếp tại các đơn vị trong Công ty) để góp phần đạt được các mục tiêu phát triển đã đặt ra, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2022 và những năm tiếp theo./.
Hồng Nga – Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: