Đời sống - Xã hội

Đoàn TN Công ty Than Quang Hanh triển khai hoạt động hè cho con CNVCLĐ trong công ty.

Ngày đăng: 11/6/2022

Sáng ngày 11/6/2022 tại khu sinh hoạt Văn hóa Thể thao Công ty than Quang Hanh, Đoàn TN Công ty tổ chức khai mạc lớp năng khiếu cầu lông hè cho Thanh thiếu niên - con CBCNV trong toàn Công ty.
Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng các em tham dự khai mạc lớp năng khiếu

Tới dự khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty Công ty; lãnh đạo các đơn vị, Bí thư các chi đoàn trực thuộc và 126 em là con CNVCLĐ trong toàn Công ty.
 

Đông đảo các bậc phụ huynh đưa các em nhỏ đến tham dự lớp năng khiếu
 
Nằm trong chương trình hoạt động của Đoàn TN Công ty năm 2022, lớp năng khiếu cầu lông hè được tổ chức trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 và được học vào các ngày cuối tuần với sự huấn luyện giảng dạy trực tiếp từ các huấn luyện viên là các cô chú VĐV trong đội tuyển Cầu lông Công ty.
 



Một số tiết mục, hoạt động thể thao trong chương trình khai mạc
 
Đây là hoạt động được Đoàn TN Công ty tổ chức hàng năm vào dịp nghỉ hè nhằm động viên, chăm sóc, giáo dục và bảo vệ thiếu niên nhi đồng, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, của tổ chức Đoàn thanh niên tới thế hệ tương lai của đất nước, với tinh thần “Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai”. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ công nhân viên cũng như các tổ chức đoàn thể trong Công ty đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em và công tác quản lý, giáo dục thanh, thiếu nhi, học sinh là con em cán bộ công nhân viên trong Công ty. Đặc biệt tạo điều kiện thuận lợi để các em có sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực, rèn luyện sức khoẻ. Hạn chế, phòng ngừa bạo lực, xâm hại trẻ em trong thế giới công nghệ số. Quan tâm hỗ trợ trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con công nhân bị tai nạn lao động của Công ty.

Tham gia lớp năng khiếu cầu lông hè năm nay có 126 em là con CNVCLĐ trong Công ty độ tuổi từ 10 đến 15. Tại buổi khai mạc, với những tiết mục văn nghệ nhảy múa chào mừng do các em biểu diễn và các trò chơi hấp dẫn như kéo co, nhảy bao bố đã mang lại sự hào hứng, vui tươi sôi nổi cho chương trình./.
Hồng Nga

Chia sẻ bài viết: