Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy thăm hỏi, tặng quà con CNVCLĐ nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6

Ngày đăng: 1/6/2022

Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, ngày lễ như một lời nhắc nhở mọi người hãy bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn, Công ty Than Dương Huy - TKV đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực.

Công đoàn, Đoàn TN công ty thăm hỏi, tặng quà các cháu bị tật nguyền
 
Trong ngày Tết thiếu nhi, lãnh đạo Công đoàn, Đoàn TN Công ty đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà, động viên 5 gia đình CBCNV có con bị khuyết tật bẩm sinh. Trong dịp này có 53 cháu bị khuyết tật bẩm sinh được Công ty thăm hỏi 1 triệu đồng tiền mặt và Công đoàn Công ty tặng một suất quà trị giá 500 nghìn đồng, 40 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Công đoàn TKV hỗ trợ 1 triệu đồng/cháu.
 

Tặng quà con CNVCLĐ nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6
 
Cũng trong dịp này, Công ty Than Dương Huy – TKV đã chi gần 1,7 tỷ đồng để tặng quà cho toàn thể con CBCNV mức 500 nghìn đồng/cháu. Tặng quà toàn thể CBCNV nhân dịp các ngày: Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế phụ nữ, Tết trung thu và Khai giảng năm học mới đã trở thành hoạt động có ý nghĩa thiết thực được Than Dương Huy thực hiện thường niên trong các năm gần đây.
 

Đoàn TN Công ty thay mặt Công ty trao quà hỗ trợ Trường Mầm non Quang Hanh
 
Nhân dịp này, Công ty Than Dương Huy đã trao hỗ trợ 5 triệu đống cho Trường Mầm non Quang Hanh, nơi có nhiều con em CNCB Công ty đang học tập, thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

Dành sự quan tâm đối với con em CBCNV, cũng là một cách tri ân đặc biệt để ghi nhận và động viên tất cả người lao động đã và đang làm việc, cống hiến và xây dựng Công ty Than Dương Huy – TKV phát triển bền vững trong năm 2022 và những năm tiếp theo./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: