Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Cao Sơn tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6

Ngày đăng: 1/6/2022

Hướng tới các hoạt động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, Công đoàn Công ty đã tổ các hoạt động thăm hỏi và tặng quà các trường mầm non và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, tự kỷ tật nguyền, bệnh hiểm nghèo.

Công đoàn TKV cùng Công đoàn Than Cao Sơn tặng quà các cháu Trường mầm non Cao Sơn 1
 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã tới thăm và tặng quà Trường mầm non Cẩm Sơn 1, số tiền 5 triệu đồng; Công đoàn Than Cao Sơn tặng 1 thùng quà.

Cũng trong dịp này, Công đoàn TKV chi thăm hỏi 18 cháu con CBCNLĐ trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, tự kỷ, tật nguyền, bệnh hiểm nghèo mỗi cháu 1 triệu đồng.

Công ty CP Than Cao Sơn thăm hỏi 31 cháu mỗi cháu 500.000đồng. Công đoàn Công ty tặng 10 gói quà mỗi gói quà trị giá 300.000 đồng.
 



Công đoàn Than Cao Sơn thăm hỏi, tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn
 
Trong 2 ngày 27/5- 28/5/2022 Ban tuyên giáo nữ công Công ty phối hợp với đoàn thanh niên công ty đến 49 gia đình CNLĐ thăm hỏi, động viên các cháu và chia sẻ những khó khăn cùng với gia đình người lao động. Tổng số tiền thăm hỏi là: 36,5 triệu đồng.

Với sự quan tâm của Công đoàn TKV và Công ty CP Than Cao Sơn, các gia đình đã vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn tới Công đoàn TKV và Công ty CP Than Cao Sơn đã luôn quan tâm đến người lao động, động viên chia sẻ, giúp người lao động vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao./.
Bùi Thị Bích Thủy

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản