Đời sống - Xã hội

Than Mông Dương: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Tết Thiếu nhi 1-6

Ngày đăng: 2/6/2022

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức các chương trình thăm hỏi, tặng quà, tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Tặng quà Tết Thiếu nhi cho gia đình chị Tằng Kim Liên tại Đồng Rui, gia đình diện chính sách

Cụ thể, sáng ngày 1/6, Ban Nữ công Công ty phối hợp với Đoàn TN Công ty đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi là con CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt. Trong dịp này, đã có 58 trường hợp được thăm, tặng quà, trong đó có 40 trẻ tật nguyền bẩm sinh và 18 cháu là con gia đình thuộc diện chính sách dưới 15 tuổi. Với mỗi phần quà tuy không lớn về vật chất, song hy vọng rằng, đây sẽ là sự sẻ chia đầy tình cảm, gửi gắm mong muốn động viên các em cùng gia đình luôn lạc quan, khắc phục khó khăn, nhân thêm niềm vui ngày Tết thiếu nhi.

Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Tết Thiếu nhi 1-6

Tối ngày 1/6, Đoàn TN Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức chương trình “Vui tết Thiếu nhi 1-6” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty và người dân sinh sống trên địa bàn phường Mông Dương. Chương trình có sự hiện diện, động viên của đồng chí Vũ Hồng Hậu, Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh; các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng, Công đoàn, Đoàn TN, các trưởng phòng, quản đốc và đông đảo con em cán bộ công nhân viên trong Công ty.


Tiết mục trò chơi thu hút sự tham gia của các bạn nhỏ

Tham gia chương trình, các bạn nhỏ không chỉ được liên hoan tiệc ngọt và theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc mà còn được tham gia các trò chơi hoạt náo với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Đây là hoạt động thiết thực được Đoàn TN Công ty tổ chức hàng năm, nhằm tiếp nối và khơi dậy nét đẹp văn hóa dân tộc, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động “vì đàn em thân yêu”, tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu. 


Bể bơi Công ty CP than Mông Dương mở cửa từ ngày 1/6 đến hết ngày 31/8/2022

Cũng trong ngày đầu tiên của tháng 6, Công ty CP than Mông Dương đã đưa bể bơi Công ty đi vào hoạt động. Thời gian mở cửa từ ngày 1/6 đến hết ngày 31/8/2022 trong khoảng thời gian từ 16h00-18h00 các ngày trong tuần. Sau thời gian dài bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, việc chào đón các cháu thiếu niên nhi đồng tham gia sinh hoạt hè tại bể bơi Công ty giúp các cháu được rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường vui chơi cho các cháu trên địa bàn phường Mông Dương đón hè năm 2022 vui tươi, bổ ích.

Nguyễn Diệp

Chia sẻ bài viết: