Đời sống - Xã hội

Thăm, tặng quà các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày đăng: 2/6/2022

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2022, vừa qua Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã thăm, tặng quà Trường Mầm non Hoa Lan và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt là con CNVCLĐ Công ty than Mạo Khê.

Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Uỷ viên BCH Công đoàn TKV, Chủ tịch Công đoàn Công ty than Mạo Khê thăm, tặng quà trường mầm non Hoa Lan

Tại Trường Mầm non Hoa Lan, thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Uỷ viên BCH Công đoàn TKV, Chủ tịch Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCNVC nhà trường đồng thời trao phần quà trị giá 10 triệu đồng của Công đoàn TKV cho cô và trò nhà trường.

Thăm, tặng quà Tường mầm non Sao Mai, là 1 trong 6 trường Than Mạo Khê thăm, tặng quà dịp 1-6

Nhân dịp này, Công ty than Mạo Khê tổ chức đoàn công tác tới thăm, tặng quà các cháu Trương Thị Ánh Dương (bị dị tật bẩm sinh) và cháu Trương Ngọc Ánh (bị u bướu trên má) là con anh Trương Văn Tuyên công nhân phân xưởng Khai thác 5; cháu Đỗ Gia Bảo, con chị Đặng Thị Thủy phân xưởng Phục vụ (cháu bị mồ côi bố, hoàn cảnh gia đình khó khăn). Sau khi ân cần thăm hỏi, chia sẻ trước những khó khăn của gia đình các cháu, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Thị Hương Nhài, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Công ty trao tặng mỗi cháu một phần quà 1 triệu đồng từ Công đoàn TKV và 1 triệu đồng của Công ty than Mạo Khê. Đây là 3 trong số 30 cháu hoàn cảnh đặc biệt là con CNVCLĐ Công ty được Công đoàn TKV thăm hỏi trong dịp “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2022.

Cũng trong dịp ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay, bên cạnh việc tổ chức thăm, tặng quà 6 trường mầm non trên địa bàn, Công ty còn tổ chức thăm hỏi, tặng 88 triệu đồng cho 88 cháu có hoàn cảnh đặc biệt là con công nhân cán bộ Công ty.

Đây là hoạt động thường niên, thiết thực của Công đoàn TKV và Công ty than Mạo Khê, thể hiện tình cảm và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu thiếu nhi là con những gia đình thợ mỏ nói chung và các cháu có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt nói riêng. Đó cũng là món quà ý nghĩa góp thêm niềm vui cho các cháu nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay.

Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản