Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Gặp mặt tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Công ty qua các thời kỳ

Ngày đăng: 3/6/2022

Vừa qua, Công ty Than Dương Huy đã tổ chức chuyến tham quan du lịch tại thành phố Móng Cái để tri ân, cảm ơn các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Công ty qua các thời kỳ đã có nhiều đóng góp xây dựng và phát triển Than Dương Huy.

Than Dương Huy gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ

Trong chương trình, đoàn đã đến dâng hương tại Chùa Vạn Linh Khánh, Đình Trà Cổ và dừng chân tại Mũi Sa Vĩ, cột mốc biên giới nơi địa đầu Tổ quốc. Đây là dịp để các đại biểu cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp, những cột mốc lịch sử đáng nhớ, những tháng ngày khó khăn, thăng trầm cũng như những thành quả, thành tích mà Công ty Than Dương Huy đã đạt được trong nhiều năm qua.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Trịnh Vũ Hòa, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty đã thông tin nhanh về tình hình sản xuất kinh doanh, những khó khăn thách thức mà Công ty đang phải đối mặt cũng như những giải pháp đã và đang triển khai. Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí cũng bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn đối với các thế hệ đi trước đã vun đắp, xây dựng, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển để có được diện mạo của Công ty Than Dương Huy ngày hôm nay.


Các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty các thời kỳ thăm quan tại TP Móng Cái do Công ty tổ chức 

Gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ là hoạt động có ý nghĩa lớn, được Than Dương Huy tổ chức hằng năm, là một nét văn hóa thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây của những người thợ mỏ Than Dương Huy trong nhiều năm qua.

 Hương Giang

Chia sẻ bài viết: