Đời sống - Xã hội

Công ty than Uông Bí tổ chức các hoạt động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022

Ngày đăng: 16/6/2022

Nhân dịp tháng hành động vì trẻ em năm 2022, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động thiết thực, một trong các hoạt động cụ thể là tổ chức thăm, tặng quà các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là con CNVCLĐ trong Công ty.


Đoàn TN Công ty đến thăm động viên gia đình CNLĐ có con vượt khó vươn lên

Lãnh đạo Công ty giao cho Đoàn TN tổ chức đã trao 160 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ tới 160 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo bẩm sinh); Cũng trong dịp này, Đoàn TN Công ty cũng đã phối hợp với BCH Đoàn các Trường, Phường trên địa bàn Công ty đóng trụ sở dành tặng 20 suất quà đến cháu là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Thăm và tặng con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Trong tháng 6, Đoàn TN Công ty sẽ tiếp tục tổng hợp các cháu đạt thành tích cao trong học tập, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống là con CBCNLĐ để tuyên dương, khen thưởng, động viên.

Đây là hoạt động được triển khai thường niên, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, qua đó thể hiện sự quan tâm đến các gia đình CNVCLĐ và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội của Công ty, động viên, giúp đỡ các cháu tự tin vượt qua khó khăn trong cuộc sống./.

                                                                                                                                                                    Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết: