Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Đèo Nai thăm hỏi, tặng quà con CNVCLĐ nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em năm 2022

Ngày đăng: 29/6/2022

Nhân Tháng hành động vì trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam 28/6, ngày 27/6, Công đoàn Công ty CP Than Đèo Nai đã tổ chức đến thăm, tặng quà đại diện các cháu là con CBCNV Công ty bị tật nguyền bẩm sinh, các cháu là con gia đình tai nạn lao động, mồ côi đang sinh sống tại thành phố Cẩm Phả.
Tham dự chương trình thăm, tặng quà có các đồng chí Thường trực Công đoàn Công ty; Hội Cựu chiến binh Công ty; đại biểu lãnh đạo các đơn vị có gia đình CBCNV được thăm hỏi.
 

 
Tại mỗi gia đình, đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, học tập và gửi những phần quà đến các cháu, đồng thời cũng chia sẻ, động viên bố mẹ các cháu, giữ gìn sức khỏe, cố gắng vượt qua khó khăn để chăm sóc các cháu và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại đơn vị.

Trong dịp này, Công đoàn công ty CP than Đèo Nai phối hợp tổ chức thăm, tặng quà 33 cháu là con CNVCLĐ bị tật nguyền bẩm sinh, mắc bệnh tự kỷ và các cháu là con gia đình tai nạn lao động, mồ côi cha (mẹ) với số tiền trên 18 triệu đồng.

Thăm hỏi, tặng quà con CBCNV nhân dịp Tháng hành động Vì trẻ em và ngày Gia đình Việt nam 28/6 là hoạt động được Công ty cổ phần Than Đèo Nai thực hiện thường niên, thể hiện sự quan tâm chăm lo kịp thời của Công ty với người lao động, từ đó giúp CBCNV yên tâm công tác, gắn bó với Công ty./.
                                  Quỳnh Trang - Vũ Hải

Chia sẻ bài viết: