Đời sống - Xã hội

Công ty than Quang Hanh tặng quà 46 gia đình thợ lò nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Ngày đăng: 28/6/2022

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2022, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức tặng quà cho 46 gia đình thuộc các đối tượng chính sách, gia đình có nhiều thế hệ công tác trong Công ty.
Đối tượng Công ty thăm và tặng quà trong diện: Gia đình có từ 2 bố con, 2 anh em đều làm việc trực tiếp trong Hầm lò; Gia đình có người thân làm việc trong hầm lò không may bị TNLĐ hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than của Công ty; Gia đình có người thân gồm Bố, mẹ, vợ, con đang làm việc tại Công ty mà vợ của đồng chí hy sinh chưa xây dựng gia đình mới, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng quà động viện gia đình công nhân 
 
Bên cạnh đó, sáng ngày 28/6, Các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Chuyên môn đã trực tiếp đến trao quà cho đại diện 5 gia đình thế hệ thợ mỏ trong 46 gia đình nằm trong các tiêu chí trên.

Đây là hoạt động mang đầy tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm cũng như sự động viên khích lệ kịp thời của lãnh đạo Công ty than Quang Hanh đối với các gia đình thế hệ thợ lò hiện đang làm việc tại Công ty, tạo động lực để CNVCLĐ tiếp tục gắn bó, phát huy hơn nữa tinh thần thi đua lao động sản xuất, cống hiến sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển./.
                                                                                                       Hồng Nga

Chia sẻ bài viết: