Thi đua lao động sản xuất

Đảng ủy Than Dương Huy tuyên dương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tiêu biểu Quý II/2022

Ngày đăng: 21/7/2022

Trong các phong trào thi đua được duy trì nề nếp tại Đảng bộ Công ty Than Dương Huy hiện nay, phong trào thi đua xây dựng hình ảnh “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” gắn với Học tập và làm theo lời Bác luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ, được đông đảo cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Công ty hưởng ứng và tích cực tham gia.

Lãnh đạo Công ty biểu dương gương "Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ" tiêu biểu Qúy II/2022
 
Quý II/2022, trong 59 tấm gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tiêu biểu đã được các Chi bộ bình xét, Đảng ủy Công ty đã lựa chọn để vinh danh 10 tấm gương tiêu biểu xuất sắc nhất. Đây là những người thợ mỏ có tinh thần thi đua lao động sản xuất tích cực nhất, có ngày công cao, sản lượng cao và thu nhập cao. Đó là thợ lò Phạm Tiến Dũng – PXKT Than 2 với 75 ngày công và mức lương hơn 105 triệu đồng/quý, thợ cơ điện Lê Văn Thưởng – PXKT Than 7 với 79 ngày công và gần 102 triệu đồng/quý. Có cả những thợ mỏ đi làm tới 27 ngày công/tháng để đáp ứng nhu cầu tăng sản lượng phục vụ thị trường tiêu thụ đang tăng cao hiện nay như anh Thân Minh Đa – PXKT CGH, anh Đào Trọng Hùng – PXKT Lộ thiên và chị Nguyễn Thị Vi – Thợ vận hành sàng của PX Sàng tuyển. Có cả thợ mỏ người dân tộc thiểu số Lý A Ná – PX Đào lò 3, rất cần cù, chăm chỉ làm việc để có mức thu nhập cao gần 90 trđ/quý hay một gương mặt đã rất quen thuộc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi – Thu nhập cao” của Công ty như anh Nguyễn Viết Hùng – PXKT Than 9. Ở bất kỳ vị trí nào, dù là trong dây chuyền sản xuất chính, thuộc khối phục vụ, phụ trợ hay là cán bộ quản lý và nhân viên phòng ban, họ đều nỗ lực vượt khó, thích ứng nhanh trong mọi điều kiện, tận tâm, tận lực, có trách nhiệm cao với công việc của mình.
 

Thợ cơ điện Lê Văn Thưởng - Phân xưởng Khai thác Than 7
 
Danh hiệu “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tiêu biểu do Đảng ủy Công ty trao tặng hằng quý được coi là một vinh dự lớn mà rất nhiều thợ mỏ Dương Huy mong muốn và phấn đấu để đạt được. “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” cũng chính là những người xuất sắc nhất trong Học tập và làm theo lời Bác, luôn tích cực đi đầu trong mọi hoạt động, là tấm gương để mọi người noi theo, có đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại các Chi bộ và Đảng bộ Công ty./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản