Công tác Tuyên truyền

Tuổi trẻ Than Thống Nhất: Nhiều hoạt động phục vụ kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn

Ngày đăng: 20/9/2022

Trong 3 ngày, từ 16 - 18/9, Đoàn TN Công ty Than Thống Nhất – TKV đã tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn đối với cán bộ Đoàn cấp cơ sở và Chi đoàn năm 2022.
Tham gia chương trình tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn có các đồng chí Thường trực Đoàn TN Công ty, cùng hơn 30 ĐVTN là các đồng chí trong BTV, BCH, Bí thư các chi đoàn và một số ĐVTN tiêu biểu của các đơn vị trong toàn Công ty.
 

Trao đổi học tập kinh nghiệm giữa Đoàn TN 2 đơn vị
 
Trong chương trình tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Đoàn đã đi thăm Văn phòng điều hành, tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Đồng Tả Phời. Đoàn TN Công ty Than Thống Nhất và Đoàn TN Công ty Đồng Tả Phời – Vinacomin đã có những hoạt động trao đổi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm về cách thức tổ chức các phong trào, hoạt động, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn và tổ chức giao hữu bóng đá trong không khí vui tươi, tinh thần đoàn kết.
 

Chinh phục đỉnh Fansipan
 
Tại thị xã Sa Pa, Đoàn đã được đi tham quan các địa điểm du lịch như bản Cát Cát – Bản làng xinh đẹp của người Mông; chinh phục đỉnh Fansipan - Nóc nhà của Đông Dương; lễ Phật tại ngôi chùa cao nhất Việt Nam; chiêm ngưỡng những phong cảnh hùng vĩ và tươi đẹp của núi rừng Tây Bắc...
 

Giao hữu bóng đá cán bộ Đoàn 2 đơn vị
 
Chương trình tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2022 kết thúc trong không khí tươi vui, phấn khởi, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng các đồng chí cán bộ ĐVTN. Đây là dịp để tuổi trẻ Than Thống Nhất được bồi dưỡng về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn, giao lưu, trao đổi và học hỏi kiến thức, kinh nghiệm. Từ đó, phát huy sự nhiệt huyết, tinh thần xung kích, sáng tạo trong lao động sản xuất, đẩy mạnh phong trào Đoàn tại Công ty ngày càng lớn mạnh./.
 
Ngọc Quý

Chia sẻ bài viết: