Đời sống - Xã hội

Công ty Cổ phần Kinh doanh than Cẩm Phả tổ chức cho CBCNV đi tham quan du lịch năm 2022

Ngày đăng: 8/10/2022

Với phương châm quan tâm, chăm lo tốt nhất cho CNVCLĐ trong Công ty bên cạnh điều kiện làm việc, thu nhập là các các chế độ, chính sách và đãi ngộ. Tính từ đầu năm đến nay, Công ty đã Xây dựng NQLT tổ chức cho 278 CBCNV đi tham quan nghỉ mát và học tập trao đổi kinh nghiệm đạt 74,3% tổng số CNVCLĐ trong Công ty.

Đoàn tham quan địa danh tại Phú yên
 
Thời gian mỗi chuyến đi là 4 ngày 3 đêm và chia thành 8 đoàn với nhiều địa điểm đến tham quan là những điểm du lịch nổi tiếng trong nước như: Đà Nẵng, Lâm Đồng, Bình Định, Phú Yên...

Những hoạt động ý nghĩa được Công ty chú trọng và tổ chức hàng năm, nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho CNVCLĐ sau những ngày làm việc vất vả, tái tạo sức lao động, tạo động lực thúc đẩy SXKD hiệu quả.
 

Đoàn tham quan tại Đà Nẵng
 
Sau những chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm thật sâu sắc, vui vẻ và ý nghĩa. Hơn nữa đó chính là những cảm xúc, tình cảm đồng nghiệp gắn kết đọng lại trong mỗi người. Với tinh thần vui tươi, phấn khởi, CBCNV Công ty như được “nạp thêm nguồn năng lượng”, tiếp tục hăng say lao động sản xuất cùng với Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD được Tập đoàn TKV giao.
Kim Oanh

Chia sẻ bài viết: