Đời sống - Xã hội

Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV tặng quà trẻ em bệnh tật, gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Quý Mão

Ngày đăng: 17/1/2023

Thực hiện chương trình tình nguyện mùa đông, ngày 12/01 Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV đã đến chúc Tết và tặng quà con của CNVCLĐ trong Công ty bị bệnh tật, con công nhân bị TNLĐ hoặc có hoàn cảnh khó khăn.
Theo đó, Đoàn TN Công ty đã tặng quà 33 em của 33 gia đình là công nhân trong Công ty, mỗi em 1 xuất quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Với tổng giá trị của đợt tình nguyện lần này là 45 triệu đồng.
 

Các đồng chí cán bộ Đoàn tặng quà, động viên gia đình
 
Các đồng chí cán bộ đoàn đã trò chuyện vui vẻ, ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập và cuộc sống sinh hoạt của các em. Động viên các em tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn để trở thành con ngoan, trò giỏi để sau này thành người có ích cho xã hội.

Những món quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm cả về vật chất và tinh thần của tổ chức đoàn đối với việc chăm lo cho trẻ em bị bệnh tật, gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết vui vẻ, đầm ấm và nghĩa tình.
 

Những phần ý nghĩa được trao tới gia đình CNLĐ khó khăn 
 
Tiếp nhận những món quà từ tay anh chị cán bộ đoàn, các em học sinh đều bày tỏ niềm xúc động, hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, yêu thương và hỗ trợ của Đoàn TN Công ty Môi trường. Sự hỗ trợ ấy không những giúp các em có được niềm động viên an ủi trong dịp Tết, mà còn là nguồn động viên cổ vũ lớn giúp các em thêm động lực vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Hoạt động của Đoàn TN Công ty Môi trường sẽ có sức lan tỏa sâu rộng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, yếu thế, bị bệnh tật hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: