Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội Công đoàn Công ty CP Vận tải thủy lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028 thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 1/4/2023

Ngày 31/3, tại Hạ Long, Quảng Ninh, diễn ra đại hội Công đoàn Công ty CP Vận tải thủy lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 -2028.

Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ
 
Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Minh – Phó chủ tịch Công đoàn TKV; đại biểu đại diện các ban chuyên đề Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty, 50 đại biểu đại diện cho trên 150 cán bộ, đoàn viên công đoàn toàn Công ty.
 

Công đoàn TKV chúc mừng đại hội
 
Nhiệm kỳ 2017 – 2023 Công đoàn Công ty CP Vận tải thuỷ đã luôn sát cánh, đồng hành cùng chuyên môn và người lao động. Mặc dù ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 và cuộc xung đột giữa Nga – Ucraina làm tăng các chi phí đầu vào, ảnh hưởng lớn đến lượng hàng hoá cũng như cước vận tải trong nước và quốc tế. Đặc biệt từ tháng 12/2018, TKV thực hiện thoái 100% vốn nhà nước tại Công ty, theo đó Công ty đã chuyển đổi mô hình quản lý từ Công ty CP có vốn nhà nước chi phối sang Công ty 100% vốn tư nhân. Tuy nhiên được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Công đoàn TKV, lãnh đạo Công ty và sự phối hợp chặt chẽ giữa chuyên môn, công đoàn và các tổ chức đoàn thể cùng với sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV, đoàn viên trong công ty. Công đoàn Công ty CP vận tải thuỷ đã hoàn thành tốt các mục tiêu của Nghị quyết đại hội công đoàn Công ty lần thứ III đề ra góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu SXKD hàng năm, xây dựng đội ngũ công nhân và tổ chức Công đoàn vững mạnh.
 

Phó chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Minh – Phó chủ tịch Công đoàn TKV đã ghi nhận và biểu dương, đánh giá cao các kết quả mà CBCNV, đoàn viên, người lao động trong Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời chỉ đạo các nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới mà Công đoàn Công ty cần phải triển khai đồng thời đề nghị cán bộ, đoàn viên người lao động đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD của Công ty cũng như bảo đảm việc làm, thu nhập, các quyền lợi và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động. Đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.
 
Các đại biểu chúc mừng BCH Công đoàn Công ty khóa IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028
 
Với tinh thần tập trung dân chủ và trách nhiệm cao Đđại hội đã bầu 05 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn Công ty khóa IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028; bầu đại biểu dự đại hội VI Công đoàn TKV và đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Ninh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2023 – 2028.
 

Tập thể và cá nhân nhận bằng khen của Công đoàn TKV
 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, nhiệm kỳ 2017 – 2023.

Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên người lao động với khẩu hiệu hành động “Đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển ” phát huy tinh thần truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm ” quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028 góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, xây dựng Công ty phát triền bền vững./.
 
Thanh Loan

Chia sẻ bài viết: