Công tác Tuyên truyền

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả gặp mặt kỷ niệm 33 năm ngày thành lập

Ngày đăng: 12/4/2023

Sáng ngày 11/4, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã long trọng tổ chức chương trình gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Công ty (13/4/1990-13/4/2023).

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Công ty qua các thời kỳ, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; lãnh đạo các đơn vị, khối phòng ban, các tập thể, cá nhân được vinh danh khen thưởng năm 2022 trong toàn Công ty.

Đ/c Bùi Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty gửi lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Bùi Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã báo cáo nhanh kết quả hoạt động SXKD năm 2022 và quý I/2023. Đồng thời khẳng định 33 năm qua là một chặng đường lịch sử đầy gian nan, thử thách, nhưng cũng thật vẻ vang và rất đỗi tự hào của các thế hệ người lao động chọn nơi đây là mái nhà thứ hai. Với những định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự nỗ lực của gần 1.500 CBCNV, trong mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ, dù còn nhiều khó khăn, thử thách song tập thể CBCNV Công ty vẫn luôn giữ vững truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” với tinh thần đoàn kết, đổi mới cùng tinh thần lao động cần cù và sáng tạo, nỗ lực vượt khó và thích ứng nhanh với sự thay đổi, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Sau 33 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã có những bước đột phá trong đổi mới công nghệ, thiết bị hiện đại, tập trung nâng cấp cơ sở hạ tầng, xây dựng mặt bằng công nghiệp theo hướng chuyên môn hóa, đồng bộ giữa các khâu trong dây chuyền. Qua đó, sản lượng tiêu thụ qua cảng của Công ty đã tăng mạnh, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ than trong nước và xuất khẩu.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc cũng đã gửi những lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ, vì những công lao, trí lực, tâm huyết và những cống hiến trong suốt nhiều năm góp phần xây dựng và phát triển Công ty. Để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, ngoài sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBCNV còn có sự quan tâm, đóng góp công sức rất lớn, cũng như những tình cảm, sự sẻ chia, những kinh nghiệm quý báu của các thế hệ đi trước đã để lại và mong rằng các đồng chí sẽ luôn dõi theo, ủng hộ và đồng hành cùng sự phát triển của Công ty.


Đ/c Nguyễn Viết Hòe, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty TVN, nguyên Giám đốc Công ty phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Viết Hòe, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty TVN, nguyên Giám đốc Công ty đã bày tỏ tình cảm, chúc mừng lãnh đạo và tập thể CBCNV đã có một năm thành công trong bối cảnh đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Vui mừng trước những thành quả mà Công ty đã đạt được, đồng chí mong muốn đội ngũ lãnh đạo kế nhiệm sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được, tập trung lãnh chỉ đạo, để tạo được những bước tiến đột phá trong quá trình điều hành và phát triển của Công ty trong thời gian tới.






Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022 cũng đã được vinh danh và trao thưởng nhằm biểu dương, ghi nhận những cống hiến, đóng góp, đồng thời động viên tinh thần và tiếp thêm động lực cho CBNV toàn Công ty thêm gắn bó và cùng nỗ lực hết mình, góp phần xây dựng ngôi nhà chung vững chắc tuổi 33 Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty các thời kỳ nhân kỷ niệm ngày thành lập Công ty

 

Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: