Công tác Tuyên truyền

Công ty Tuyển Than Cửa Ông - TKV tổ chức tập huấn nâng cao nghiệp vụ công tác truyền thông

Ngày đăng: 20/4/2023

Sáng ngày 19/4/2023, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV phối hợp cùng Trường Quản trị Kinh doanh - Vinacomin mở lớp nâng cao nghiệp vụ công tác truyền thông cho thông tin viên, cộng tác viên tại các đơn vị trong Công ty. Trực tiếp truyền giảng tại lớp tập huấn là Thạc sĩ Lương Đông Sơn - Giảng viên Học viện Báo chí và tuyên truyền.


Quang cảnh lớp tập huấn nâng cao công tác truyền thông

Truyền thông hiện nay đang giữ vai trò quan trọng trong việc định hướng dư luận, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, đời sống xã hội trong Công ty nói riêng và xã hội nói chung; tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước, các quy chế, quy định của đơn vị, gương người tốt, việc tốt… 

Trong những năm qua, Công ty Tuyển than Cửa Ông đặc biệt quan tâm đến công tác truyền thông, nhất là trong việc đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao hiệu quả công tác truyền thông với phương thức mới, phù hợp với xu thế truyền thông hiện đại - truyền thông đa phương tiện. Qua đó, không ngừng lan tỏa, nâng cao hình ảnh, uy tín và thương hiệu của TKV và Công ty Tuyển than Cửa Ông.

Để tiếp tục duy trì và phát triển đội ngũ TTV- CTV cũng như nâng cao chất lượng TTV- CTV trong công tác tuyên truyền trên trang điện tử, hệ thống truyền thanh nội bộ của Công ty, trên các báo, tạp chí, trang điện tử của Trung ương, địa phương và Tập đoàn TKV, sáng ngày 19/4/2023, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV phối hợp cùng Trường Quản trị Kinh doanh - Vinacomin mở lớp nâng cao nghiệp vụ công tác truyền thông cho 47 đồng chí là Thông tin viên - Cộng tác viên tại các đơn vị trong Công ty. Đây là những TTV-CTV có sở thích, đam mê, trách nhiệm với việc viết tin, bài, công tác truyền thông tại các phòng ban, đơn vị trong Công ty.


Thạc sĩ Lương Đông Sơn - Giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền trực tiếp truyền giảng tại lớp học

Thời gian dành cho lớp nâng cao nghiệp vụ công tác truyền thông diễn ra trong 3 ngày, từ 19-21/4/2023 với sự truyền giảng của Thạc sĩ Lương Đông Sơn - Giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Thông qua lớp tập huấn, học viên sẽ được trang bị những kỹ năng về quay và dựng, chỉnh sửa ảnh, video bằng điện thoại. Hoặc được trang bị những công cụ hiện đại giúp có thể tự tạo ra các sản phẩm truyền thông hiện đại để đáp ứng yêu cầu công tác truyền thông, tuyên truyền tại đơn vị, cũng như tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đây là những kiến thức cần thiết làm cơ sở để vận dụng thực tế tại đơn vị, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác truyền thông của các đơn vị và Công ty trong thời gian tới.

Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: