Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Hà Lầm tổ chức Giải cờ vua, cờ tướng CNVCLĐ năm 2023

Ngày đăng: 3/5/2023

Vừa qua, Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức thành công Giải cờ vua, cờ tướng CNVCLĐ lần thứ Nhất năm 2023. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam (30/4/1975-30/4/2023); 137 năm Quốc tế Lao động (01/5/1886 – 01/5/2023).

Giải thu hút 53 vận động viên tham gia ở các nội dung nam và nữ môn cờ vua và cờ tướng. Cả hai bộ môn được thi đấu theo “Hệ Thụy Sĩ điều chỉnh” trong 7 ván, tính điểm theo hình thức lũy tiến qua thứ tự các ván đấu và thời gian quy định cho mỗi ván đấu là 25x25 phút.


Tham gia giải có 53 nam nữ VĐV tham gia ở 4 nội dung Cờ vua - Cờ tướng nam và nữ

Sau một ngày tổ chức giải, với tinh thần thi đấu đầy trí tuệ, tập trung và quyết tâm cao của các vận động viên, sự điều hành công tâm của tổ trọng tài Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, cùng với tinh thần trách nhiệm cao của Ban tổ chức, Giải cờ vua, cờ tướng nam nữ CNVC-LĐ lần thứ Nhất năm 2023 đã để lại nhiều dấu ấn đẹp.


Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng, bạc đồng cho các VĐV đạt giải nhất, nhì, ba ở 04 nội dung Cờ tướng nam, Cờ tướng nữ, Cờ vua nam, Cờ vua nữ. Kết quả giải toàn đoàn: nhất Văn phòng Công ty; nhì Phân xưởng Cơ khí - Cơ điện; ba Phân xưởng Xây dựng môi trường phục vụ và giải khuyến khích Phòng Kiểm toán nội bộ và bảo vệ.


Trao giải cho các VĐV đạt thành tích

Với thành công của giải đấu đầu tiên, sẽ là tiền đề để Công ty tiếp tục tổ chức các giải năm sau với số lượng và chất lượng cao hơn, qua đó CNCB trong Công ty được thể hiện khả năng của mình trong một sân chơi mới lành mạnh và bổ ích.

Đào Quang Việt

Chia sẻ bài viết: