Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Cọc Sáu tổ chức thành công giải Giải bóng bàn phong trào CNVCLĐ năm 2023

Ngày đăng: 27/5/2023

Trong 2 ngày 24, 25/5/2023, tại Nhà rèn luyện thể chất Công ty CP than Cọc Sáu đã tổ chức thành công giải Bóng bàn phong trào CNVCLĐ năm 2023. Đây là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023.

Các đại biểu cùng VĐV tham dự giải
 
Tham gia Giải có 72 vận động viên đến từ 4 CLB: Kỹ thuật, Khai thác, Ô tô và CLB Nghiệp vụ, trong đó có 26 VĐV nữ và đặc biệt có sự tham dự của các VĐV tham gia giải nâng cao đến từ TP Hải Phòng. các nội dung thi đấu: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.
 
 
Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn
 
Trải qua 136 trận tranh tài, dưới sự sắp xếp hợp lý của Ban tổ chức, sự điều hành công minh, chuyên nghiệp của tổ trọng tài, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thi đấu với chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả nhiều trận bóng hay, nhiều pha bóng đẹp, những màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính, đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.
 

Ban Tổ chức trao giải các CLB
 

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng CLB Nghiệp vụ 
 
Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho CLB Nghiệp vụ; giải Nhì cho CLB Khai thác, giải Ba cho CLB Ô tô và giải Tư cho CLB Kỹ thuật. Ban Tổ chức giải đấu cũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Tư cho từng nội dung cụ thể của giải. Ngoài ra, Đảng ủy Công ty hỗ trợ mỗi CLB 3 triệu đồng; Công đoàn Công ty có quyết định thưởng hỗ trợ với số tiền 3 triệu đồng/CLB và thưởng động viên các cặp vận động viên vợ chồng, bố con, mẹ con, anh chị em ruột là VĐV tham gia giải. Đồng chí Nguyễn Văn Thuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cũng khen thưởng mỗi nội dung đạt giải Nhất 500.000 đồng.
 
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: