Công tác An toàn vệ sinh lao động

Huấn luyện phương pháp và kỹ năng hoạt động cho mạng lưới ATVSV năm 2023

Ngày đăng: 29/5/2023

Thực hiện kế hoạch số của Giám đốc Công ty, ngày 28/5, Công ty Than Quang Hanh đã tổ chức Lớp huấn luyện phương pháp và kỹ năng hoạt động cho mạng lưới An toàn vệ sinh viên (ATVSV) năm 2023.

Quang cảnh lớp huấn luyện

Tham gia huấn luyện có 264 An toàn viên của các phòng ban, phân xưởng trực thuộc trong Công ty. Trực tiếp giảng dạy là các Giảng viên của Trung tâm tư vấn Pháp luật và Huấn luyện an toàn lao động - Công đoàn tỉnh Quảng Ninh.

Giảng viên của Trung tâm tư vấn Pháp luật và Huấn luyện an toàn lao động trực tiếp giảng dạy

Các An toàn vệ sinh viên đã được truyền đạt về các Phương pháp và Kỹ năng hoạt động của mạng lưới ATVSV. Ngoài ra các Cán bộ, nhân viên của các phòng ban cũng huấn luyện, hướng dẫn về các công tác như: Trạm Y tế huấn luyện kỹ thuật cơ bản trong sơ cấp cứu tại chỗ; Phòng Bảo vệ huấn luyện về kỹ năng cơ bản trong công tác phòng cháy, chữa cháy; Phòng An toàn hướng dẫn các Chủ tịch Công đoàn bộ phận trong việc quản lý hoạt động của mạng lưới An toàn vệ sinh viên, cách thức triển khai thực hiện các kiến nghị của An toàn vệ sinh viên.


An toàn viên trực tiếp đặt câu hỏi và nghe trả lời về các vướng mắc

 Trong quá trình huấn luyện, các An toàn vệ sinh viên đã trực tiếp đặt câu hỏi và Giảng viên sẽ trả lời các vướng mắc, nhằm tổ chức thực hiện tốt hơn các hoạt động trong quá trình lao động sản xuất tại đơn vị./.

Quang Dương - Tuấn Ngọc
 

Chia sẻ bài viết: