Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Vàng Danh tổ chức huấn luyện biện pháp quản lý rủi ro kiểm soát công tác an toàn

Ngày đăng: 22/5/2023

Ngày 21/5, Công ty CP than Vàng Danh tổ chức huấn luyện biện pháp quản lý rủi ro, kiểm soát công tác an toàn cho 37 đơn vị có công nhân trực tiếp sản xuất trong Công ty, bao gồm các phân xưởng Khai thác, đào lò, dây chuyền, mặt bằng, phòng KCS và phòng Vật tư. Các đồng chí Quản đốc, Trưởng phòng trực tiếp huấn luyện cho công nhân, cán bộ trong đơn vị.

Triển khai huấn luyện tại phân xưởng Khai thác 6
 
Nội dung huấn luyện: Thông tin về các vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trong Tập đoàn và tai nạn lao động xảy ra trong Công ty 5 tháng đầu năm 2023. Đặc biệt vụ sự cố tại phân xưởng KT4 vào ca 2 ngày 15/4 và vụ TNLĐ xảy ra tại phân xưởng KT2 ca 3 ngày 03/5, bài học kinh nghiệm và các biện pháp phòng tránh trường hợp tương tự tại đơn vị; Quy tắc hành động khi xảy ra TNLĐ và sự cố; Ý thức, tác phong kỷ luật trong lao động sản xuất của người lao động. Sau huấn luyện CNCB làm bài kiểm tra đạt yêu cầu mới bố trí làm việc.
 

CNCB làm bài kiểm tra sau huấn luyện
 
Phát biểu chỉ đạo tại các lớp huấn luyện các đồng chí lãnh đạo Công ty nêu rõ những tồn tại về thực hiện công tác ATVSLĐ 5 tháng đầu năm, nguyên nhân chính để xảy ra các vụ tai nạn, sự cố các biện pháp phòng ngừa tai nạn, sự cố tương tự và nhấn mạnh việc nâng cao ý thức tự giác thực hiện công tác ATVSLĐ, ý thức tự bảo hiểm cá nhân  của mỗi người lao động là yếu tố quan trọng để thực hiện tốt công tác ATVSLĐ.

Tin tưởng rằng sau đợt huấn luyện, CNCB người lao động toàn Công ty sẽ thực hiện công tác ATVSLĐ tốt hơn, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD tháng 5 quý II và cả năm 2023 đảm bảo an toàn.

Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: