Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Cọc Sáu tham gia thực tập Phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Ngày đăng: 18/5/2023

Ngày 17/5, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức thành công buổi thực tập Phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ huy động nhiều lực lượng tham gia tại Công ty Than Thống Nhất – TKV. Trong đó, có sự đóng góp của lực lượng cán bộ công nhân viên và xe chuyên dụng của Công ty Than Cọc Sáu.

Đội chữa cháy và cứu nạn của Than Cọc Sáu tham gia thực tập
 
Trong hai ngày từ ngày 16-17/5/2023, Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của Công ty Than Cọc Sáu cùng 01 xe chuyên dụng đã tham gia luyện tập, tổng duyệt và thực tập Phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ phối hợp nhiều lực lượng, phương tiện do Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức. Trong thời gian tham gia, Đội Chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công ty Than Cọc Sáu đã tích cực luyện tập, phối hợp hiệp đồng tác chiến thuần thục với các lực lượng tham gia thực hiện các tình huống theo kịch bản được phê duyệt.

Qua buổi diễn tập, giúp cho các lực lượng tham gia nâng cao năng lực chỉ huy, điều hành, tổ chức chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ của cơ sở và công tác phối hợp của các đơn vị, doanh nghiệp thuộc TKV trong việc chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ; chủ động xây dựng các phương án, kịch bản chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở nhằm thực hiện tốt mô hình “3 chủ động, 3 sẵn sàng”, kịp thời chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, ngăn chặn các vụ cháy xảy ra, giảm đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy, nổ, tai nạn, sự cố gây ra, góp phần đảm bảo sản xuất, an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: