Thi đua lao động sản xuất

Than Hà Lầm: Triển khai nhiệm vụ công tác Đảng và các đoàn thể 6 tháng cuối năm 2023

Ngày đăng: 15/7/2023

Ngày 14/7, Công ty CP than Hà Lầm tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm - Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh Công ty.
Dự Hội nghị có các đồng chí trong ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị và các đại biểu, cá nhân xuất sắc trong công tác Đảng, đoàn thể 6 tháng đầu năm.

Hội nghị đã được xem báo cáo hình ảnh tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm của các tổ chức Đảng, Đoàn thể trong Công ty. Theo đó, ngay từ đầu năm Đảng ủy công ty đã ban hành các Nghị quyết và các văn bản chỉ đạo để triển khai thực hiện nhiệm vụ; Các mặt công tác đều hoàn thành kế hoạch và vượt mức chỉ tiêu đề ra, công tác ATVSLĐ , ANTT được giữ vững. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được đảm bảo, tổ chức Đảng và đảng viên đoàn kết, vững mạnh.
 

Đ/c Vũ Ngọc Thắng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo
 
Trong 6 tháng đầu năm 2023, Công đoàn Công ty CP than Hà Lầm đã bám sát chương trình công tác công đoàn của Tập đoàn TKV và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty để tập trung chỉ đạo, tổ chức triển khai hiệu quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn. Tập trung tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn, phối hợp chặt chẽ với cơ quan chuyên môn, các đoàn thể đẩy mạnh các hoạt động thi đua lao động sản xuất, chăm lo cải thiện điều kiện, môi trường làm việc, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, thực hiện tốt chức năng chăm lo bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho đoàn viên công đoàn, người lao động.

Công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm của Đoàn TN Công ty hoạt động hiệu quả. Các phong trào thanh niên tình nguyện và các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên, tháng công nhân đều được ĐVTN hưởng ứng, ủng hộ mạnh mẽ, tạo sự lan tỏa tích cực. Đoàn TN Công ty có nhiều phong trào hoạt động thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế, đáp ứng được nhu cầu nguyện vọng của đông đảo ĐVTN và được Đoàn Than Quảng Ninh, Đảng ủy Công ty đánh giá, ghi nhận.

Hội Cựu chiến binh Công ty luôn phát huy tốt truyền thống bản chất Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống đó được gắn kết với truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm”. Cán bộ hội viên luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ của tổ chức, gương mẫu trong sinh hoạt công tác, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Với những kết quả đạt được 6 tháng đầu, Đảng bộ Công ty tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội CCB công ty tiếp tục tuyên truyền giáo dục, vận động đoàn viên hội viên thi đua lao động sản xuất góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ trong nghị quyết của Đảng ủy Công ty năm 2023 đã đề ra.
 

 

 
Tại Hội nghị, 02 cá nhân thuộc Đảng bộ Công ty CP than Hà Lầm đã được trao tặng Bằng khen của Tỉnh ủy Quảng Ninh và 10 cá nhân thuộc Đảng bộ Công ty CP than Hà Lầm được tặng Giấy khen của Đảng ủy Than Quảng Ninh “đạt tiêu chuẩn Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền 2018 – 2022”.
 





 
Nhân dịp này, Đảng bộ Công ty đã trao giải cho các cá nhân đạt giải cuộc thi tìm hiểu “60 năm Quảng Ninh xây dựng và phát triển” cấp Công ty.
 
Mạnh Hưng

Chia sẻ bài viết: