Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Cọc Sáu tuyên dương học sinh tiêu biểu xuất sắc năm học 2022-2023

Ngày đăng: 27/7/2023

Ngày 24/7 vừa qua, Ban nữ công Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty CP Than Cọc Sáu tổ chức chương trình tham quan, học tập cho học sinh tiêu biểu là con của cán bộ CNVCLĐ Công ty. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm động viên các cháu học sinh giỏi đạt giải trong các kỳ thi cấp thành phố, cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2022-2023.

Các cháu HSG tiêu biểu xuất sắc tham quan nhà truyền thống Công ty
 
Năm học 2022-2023 có tổng số 534 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, trong đó có 266 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp 1;147 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp 2 và 98 cháu đạt giải Học sinh giỏi cấp 3; 64 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp trường; 25 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố; 18 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh và 3 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia; 8 cháu là học sinh nghèo vượt khó;13 cháu học sinh đạt giải ba từ cấp tỉnh trở lên được Công đoàn Công ty đề nghị Công đoàn TKV khen thưởng; tổng số tiền khen thưởng là trên 300 triệu đồng.
 

Các cháu trải nghiệm đầy thú vị và bổ ích với các trò chơi tập thể tại khu Du lịch sinh thái Vạn Yên - Vân Đồn
 
Đặc biệt, các cháu học sinh đạt giải học sinh giỏi đạt giải trong các kỳ thi cấp thành phố, cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2022-2023 đã được tham gia chương trình tham quan, học tập tại nhà truyền thống của Công ty và khu du lịch Vân Đồn. Tại đây, các em đã hiểu biết thêm về ngành công nghiệp than, được tham gia các hoạt động trải nghiệm tập thể, team building rất thú vị, bổ ích và ý nghĩa. Tại chương trình đã tuyên dương, khen thưởng và tặng quà cho các em học sinh xuất sắc đạt giải qua các kỳ thi HSG cấp thành phố, cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2022-2023.
 

Công ty khen thưởng, tặng quà các cháu HSG
 
Đây là sự quan tâm, khích lệ của Ban lãnh đạo Công ty CP Than Cọc Sáu đối với thế hệ trẻ là con của CNVCLĐ Công ty. Việc tổ chức chương trình này không chỉ tôn vinh và động viên các cháu học sinh tiêu biểu xuất sắc, mà còn là dịp để các cháu có cơ hội giao lưu, học hỏi và trau dồi kĩ năng giao tiếp, tăng cường tinh thần đoàn kết và tự tin trong bản thân. Đồng thời, đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo Công ty thể hiện sự quan tâm và động viên đối với các CNVCLĐ trong Công ty.

Thu Hiền
 

Chia sẻ bài viết: