Đời sống - Xã hội

Than Hà Tu: Tuyên dương các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2022 - 2023

Ngày đăng: 27/7/2023

Sáng ngày 25/7, Công ty Cổ phần Than Hà Tu đã tổ chức hội nghị tuyên dương hơn 200 cháu học sinh đại diện cho 799 cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.
Tới dự buổi tuyên dương có đại biểu Ban TGNC Công đoàn TKV, Đoàn TN Than Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty...
 

Công ty trao thưởng các cháu học sinh giỏi năm học 2022-2023
 
Trong năm học vừa qua, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, các cháu là con em cán bộ, CNLĐ trong Công ty CP Than Hà Tu đã giành được rất nhiều thành tích cao trong học tập. Trong số đó, có 650 cháu học sinh giỏi ở cấp 1, cấp 2 và tiên tiến cấp 3, 148 cháu học sinh giỏi cấp 3, 16 cháu học sinh giỏi cấp thành phố, 22 cháu học sinh giỏi cấp tỉnh và 6 cháu học sinh giỏi cấp quốc gia.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Việt Thanh - Bí thư Đảng ủy Công ty đã biểu dương và chúc mừng thành tích học tập của các cháu học sinh trong năm học vừa qua và chia sẻ niềm vui với các bậc phụ huynh, dù đặc thù công việc ngành than luôn vất vả, nhưng mỗi cán bộ, CNLĐ Hà Tu đã luôn cố gắng dành thời gian quan tâm, dạy dỗ con em mình, để các cháu có được thành tích cao trong học tập.
 

Tiết mục văn nghệ chào mừng
 
Việc tổ chức tuyên dương học sinh giỏi là hoạt động thường niên của Công ty CP Than Hà Tu, đây cũng là một cách để động viên và khích lệ các cháu trong việc thi đua học tập, rèn luyện và đạt được những kết quả cao đáp lại sự mong đợi của gia đình, nhà trường và xã hội./.
 
Hoàng Huyền
 

Chia sẻ bài viết: