Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Dương Huy: Kết nạp đoàn viên mới và Tổng kết tháng Công đoàn năm 2023

Ngày đăng: 31/7/2023

Thực hiện chương trình công tác năm 2023, ngày 29/7 vừa qua, Công đoàn Công ty Than Dương Huy đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên Công đoàn và Tổng kết các hoạt động tháng 7 - Tháng thi đua cao điểm về ATVSLĐ năm 2023.

Đ/c Đào Trung Huy - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao Quyết định cho đoàn viên mới
 
Trong chương trình, Hội nghị đã tổ chức Lễ kết nạp cho 10 đoàn viên Công đoàn mới là những công nhân vừa được tuyển dụng vào làm việc tại Công ty. Sau khi được đồng chí Đào Trung Huy – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao Quyết định kết nạp, đại diện đoàn viên đã phát biểu nhận nhiệm vụ, hứa với sức trẻ và lòng nhiệt huyết sẽ phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của những người thợ mỏ, thực hiện đúng Điều lệ Công đoàn Việt Nam, tích cực tham gia đầy đủ các phong trào thi đua do Công ty và Công đoàn tổ chức, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đoàn viên, góp phần xây dựng và phát triển Công ty.
 

Khen thưởng 7 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong Tháng Công đoàn năm 2023
 
Trong tháng 7/2023, thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn TKV và Đảng ủy Công ty, Công đoàn Công ty Than Dương Huy đã triển khai nhiều hoạt động tích cực phối hợp đồng hành với chuyên môn tham gia quản lý các hoạt động SXKD,  thiết thực chăm lo đời sống người lao động, thăm hỏi công nhân bị TNLĐ đang điều trị, tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước góp phần không nhỏ hoàn thành nhiệm vụ chính trị tháng 7 của toàn Công ty.

Trong dịp này đã có nhiều tập thể, cá nhân được vinh danh, khen thưởng kịp thời, đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, lần đầu tiên Công ty đã chi thưởng 2,78 tỷ đồng cho toàn thể CBCNV, người lao động trong Công ty 800.000 đồng/người (trong đó chuyên môn chi 1,73 tỷ, quỹ Công đoàn chi 1,043 tỷ đồng). Tại Hội nghị, Công ty cũng khen thưởng số tiền 138 triệu đồng (trong đó Công đoàn thưởng 35 triệu đồng) cho 7 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 7 - Tháng Công đoàn năm 2023 và trao tặng Đ/c Nguyễn Quốc Dần, tấm gương tiêu biểu trong lao động sản xuất bức tranh ảnh cỡ lớn, bức ảnh này cũng sẽ được trưng bày và lưu giữ tại phòng Truyền thống của Công ty.
 

Giao hữu bóng chuyền hơi nữ giữa Than Dương Huy và Than Quang Hanh
 
Sau Hội nghị, các đại biểu và đông đảo cổ động viên đã đến tham dự và cổ vũ cho trận Giao hữu bóng chuyền hơi Nữ giữa 2 đội Than Dương Huy và Than Quang Hanh. Các hoạt động được tổ chức nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2023), chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn TKV lần thứ VI, Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Ninh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
 
Hương Giang
 

Chia sẻ bài viết: