Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Hòn Gai quan tâm chăm sóc sức khỏe người lao động

Ngày đăng: 8/8/2023

Trong 02 ngày 05, 06/8, Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2023 cho 80 đồng chí CBNV (Cán bộ các đơn vị trong Công ty).

Đội ngũ Giáo sư, Bác sỹ có chuyên môn cao, khám và tư vấn sức khoẻ
 
Bên cạnh những danh mục khám tổng quát, để đảm bảo chất lượng khám bệnh cho CBNV, Công ty đã thuê đội ngũ giáo sư, bác sĩ của Công ty cổ phần dịch vụ y tế Hòa Bình thực hiện các nội dung khám như: Siêu âm ổ bụng, đo điện tâm đồ, chụp X-quang tim, các xét nghiệm máu, nước tiểu cơ bản và làm xét nghiệm phát hiện chẩn đoán ung thư sớm, siêu âm Doppler màu tim 4D... Các nội dung khám chi tiết, đội giáo sư, y bác sĩ có chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình, cùng các trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng.

Sau khi có kết quả, Trạm y tế Công ty sẽ tổng hợp kết quả khám theo kết luận xếp loại sức khỏe; lập hồ sơ sức khỏe để theo dõi những người có bệnh mãn tính, chú ý chỉ định của bác sĩ trong điều trị bệnh. Qua đó, đánh giá được tình trạng chung về sức khỏe của từng cá nhân và kịp thời phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh như tiểu đường, tim mạch, huyết áp…

Từ kết quả khám sức khỏe sẽ bố trí công việc cho phù hợp với từng người, tạo điều kiện cho CBNV được điều trị bệnh sớm và đề xuất những người có sức khỏe yếu kém đi nghỉ dưỡng, phục hồi chức năng theo tiêu chuẩn hàng năm. Trước đó, Công ty đã tổ chức khám cho toàn thể CBCNV trong Công ty đợt 1/2023. Dự kiến trong quý 3/2023 Công ty sẽ tổ chức khám sức khỏe đợt 2 cho CBCNV làm các công việc nặng nhọc, độc hại và khám chuyên khoa cho lao động Nữ.
Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: