Đời sống - Xã hội

Than Mạo Khê: 50 nữ NCLĐ xuất sắc tham quan du lịch hè 2023

Ngày đăng: 17/8/2023

Trong thời gian vừa qua, bên cạnh việc phối hợp cùng Giám đốc tổ chức phát động, động viên CNVCLĐ toàn Công ty phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu thi đua, Công đoàn Công ty than Mạo Khê còn tiếp tục phối hợp tổ chức cho CNVCLĐ đi tham quan du lịch hè 2023.


50 nữ CNLĐ xuất sắc Than Mạo Khê tham quan du lịch hè 2023

Trong thời gian 4 ngày 3 đêm, 50 nữ công nhân lao động xuất sắc thuộc 15 tiểu ban nữ công trong Công ty đã được tham quan, du lịch tại 5 tỉnh miền Tây: Cần Thơ, Sóc Trăng, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau. Chuyến đi để lại rất nhiều ấn tượng cho các thành viên trong đoàn sau chuỗi ngày miệt mài tham gia lao động sản xuất tại Công ty cũng như làm tròn thiên chức người phụ nữ trong gia đình.

Trong chương trình tham quan, nữ CNLĐ có dịp được đến mũi Cà Mau - điểm cực Nam đất liền của Tổ quốc

Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty còn phối hợp tổ chức 2 đoàn với đối tượng là đội ngũ An toàn viên các đơn vị đi tham quan tại Phú Quốc trong thời gian 4 ngày 3 đêm. Trong hành trình chuyến đi, các thành viên trong đoàn đã được tham quan trải nghiệm tại hòn đảo lớn và đẹp nhất Việt Nam - Phú Quốc được mệnh danh là Hòn Ngọc trên vùng biển Tây Nam của Tổ quốc, sở hữu nét đẹp hoang sơ, cùng những bãi biển, rặng san hô rực rỡ sắc màu, vườn Quốc Gia với hệ sinh thái phong phú...


Đội ngũ An toàn viên các đơn vị tham quan tại Phú Quốc trong thời gian 4 ngày 3 đêm

Đây là một trong chuỗi những hoạt động thiết thực, thể hiện sự chăm lo chu đáo của Công ty đến người lao động trong dịp mùa hè năm nay. Qua đó, động viên họ hăng say thi đua lao động sản xuất và luôn yên tâm, tin tưởng, đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Phạm Văn Cừ

Chia sẻ bài viết: