Đời sống - Xã hội

Công ty than Mạo Khê thăm tặng quà gia đình nạn nhân chất độc da cam

Ngày đăng: 11/8/2023

Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam không chỉ là vấn đề từ thiện, nhân đạo mà hơn hết thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của người dân Việt Nam với những người có công với đất nước.

Đại diện lãnh đạo Công ty trao số tiền hỗ trợ và tặng quà gia đình Ông Nguyễn Văn Xoay
 
Vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã đến thăm và tặng quà gia đình nạn nhân chất độc màu da cam Ông Nguyễn Văn Xoay sinh sống tại Thôn 3, xã An Sinh, phường Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Gia đình Ông Xoay có hai con gái bị ảnh hưởng của chất độc màu da cam là chị Nguyễn Thị Sơn và chị Nguyễn Thị Xiêm.

Từ năm 2005 đến nay, Công  ty than Mạo Khê nhận đỡ đầu và hỗ trợ thường xuyên hàng tháng với mức 3.000.000đ cho gia đình Ông Xoay từ nguồn quỹ hoạt động xã hội của Công ty, nhằm chia sẻ những khó khăn và chung tay chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/dioxin có cuộc sống tốt đẹp hơn. Công ty cũng thường xuyên thăm hỏi nhân các dịp lễ, tết để động viên và hỗ trợ gia đình, góp phần giúp nạn nhân giảm bớt khó khăn, xoa dịu nỗi đau, từng bước ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng. Nhân dịp này, Công ty than Mạo Khê đã trao hỗ trợ gia đình với số tiền 6 triệu đồng.

Ngọc Thủy
 

Chia sẻ bài viết: