Đời sống - Xã hội

Than Quang Hanh quan tâm động viên các gia đình công nhân có nhiều thành tích

Ngày đăng: 17/8/2023

Vừa qua, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức cho các công nhân có nhiều thành tích cùng người thân trong gia đình đi tham quan, nghỉ mát.

Các gia đình công nhân tiêu biểu đi thăm quan, nghỉ mát tại TP Móng Cái

 
Trong dịp này, Công ty đã tổ chức cho 45 gia đình công nhân có nhiều thành tích (Mỗi gia đình 4 người) là bố, mẹ, vợ, con, anh chị em đi thăm quan, nghỉ mát 4 ngày và được chia thành 4 đoàn. Trong quá trình đi thăm quan, nghỉ mát các gia đình được hưởng các chế độ ăn, nghỉ theo quy định.
 
Gia đình công nhân Vũ Quốc Hưng - Phân xưởng Khai thác 10
 
Phát biểu cảm tưởng, công nhân Vũ Quốc Hưng thuộc Phân xưởng Khai thác 10: “Tôi rất xúc động và xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo Công ty và Phân xưởng cùng các tổ chức đoàn thể đã tổ chức chương trình đi thăm quan, nghỉ mát hết sức thiết thực, hiệu quả, đã động viên, cổ vũ tinh thần CBCNV rất kịp thời và có tính nhân văn sâu sắc. Tôi xin hứa sẽ phấn đấu hơn nữa để cùng đơn vị luôn đoàn kết, thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc thực hiện đảm bảo an toàn trong lao động và hoàn thành nhiệm vụ SXKD chung của đơn vị, của Công ty năm 2023 và những năm tiếp theo.

Việc tổ chức cho các công nhân có nhiều thành tích của các đơn vị cùng gia đình đi thăm quan, nghỉ mát được Công ty thường xuyên tổ chức hằng năm, qua đó nhằm khích lệ hơn nữa tinh thần phấn đấu, thi đua trong lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình ngày càng ấm no, hạnh phúc./.
 
 
                                                                           Quang Dương - Tuấn Ngọc
 

Chia sẻ bài viết: