Đời sống - Xã hội

Tổng Công ty Khoáng sản - TKV tuyên dương con CNLĐ đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 – 2023

Ngày đăng: 18/8/2023

Ngày 17/8/2023, Tổng Công ty Khoáng sản -TKV (VIMICO) đã tổ chức gặp mặt biểu dương, khen thưởng các cháu học sinh là con CNVCLĐ Tổng công ty đạt thành tích cao, vượt khó vươn lên trong học tập năm học 2022 - 2023.

Hàng năm, Tổng Công ty Khoáng sản - TKV luôn tổ chức gặp mặt, tuyên dương con của CBCNV-NLĐ xuất sắc tiêu biểu, giành được giải thưởng cao trong các kì thi, vượt khó vươn lên trong học tập, đây là một trong những hoạt động thường xuyên nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng hành động vì trẻ em”. 

Đồng chí Nguyễn Văn Phục – Chủ tịch Công đoàn VIMICO đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận thành tích các cháu con CNVCLĐ trong Tổng công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Phục – Chủ tịch Công đoàn VIMICO đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận thành tích các cháu con CBCNV-NLĐ đã đạt được trong năm học qua, khẳng định lãnh đạo Tổng công ty sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để cùng gia đình chăm lo cho các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. 




Lãnh đạo Tổng công ty trao phần thường tới HSG 

Năm học 2022-2023, toàn Tổng Công ty có 210 học sinh đạt giải cao trong các kì thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên. Đây cũng là năm học có nhiều cháu học sinh được khen thưởng nhất trong vòng 5 năm trở lại đây, đồng thời cũng là năm có nhiều cháu đạt giải quốc gia nhất (11 cháu).

Lưu Ký

Chia sẻ bài viết: