Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho đối tượng chính sách

Ngày đăng: 20/8/2023

Chiều ngày 18/8, đại diện lãnh đạo Công ty Than Dương Huy - TKV cùng đoàn công tác đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mới cho gia đình anh Nguyễn Quang Thắng, nguyên là công nhân Phân xưởng Khai thác Than 6 đã mất vì tai nạn lao động năm 2020.

Tại gia đình, đồng chí Đào Trung Huy - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao số tiền 100 triệu đồng từ nguồn “Quỹ phúc lợi” của Tập đoàn TKV cho gia đình anh Nguyễn Quang Thắng và ân cần thăm hỏi động viên với mong muốn chia sẻ giảm bớt được một phần khó khăn, giúp người vợ trẻ của anh Thắng sớm vượt qua nỗi đau mất người thân, có thêm động lực để nuôi dạy con cái trưởng thành.

Đại diện lãnh đạo Công ty trao số tiền 100 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho gia đình anh Nguyễn Quang Thắng từ nguồn “Quỹ phúc lợi” của TKV

Gia đình anh Thắng là một trong số các gia đình có người thân không may bị mất do tai nạn lao động, được Công ty quan tâm đề nghị hỗ trợ kinh phí xây, sửa nhà. Đây là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của những người thợ mỏ ngành Than tới các gia đình chính sách, giúp họ vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Hương Giang
 

Chia sẻ bài viết: