Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm: Những tấm gương tiêu biểu trong LĐSX tháng 8 năm 2023

Ngày đăng: 15/9/2023

Phong trào thi đua lao động giỏi, lao động đạt 3 cao “Ngày công cao – Sản lượng cao – Thu nhập cao” năm 2023 đã thu hút đông đảo công nhân lao động của Công ty tham gia, tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động, sản xuất. Có nhiều tấm gương tiêu biểu được công nhận và khen thưởng trong tháng 8 năm 2023.

Anh Nguyễn Văn Sơn - gương tiêu biểu xuất sắc nhiều năm liên tục
 
Anh Nguyễn Văn Sơn làm việc tại công trường khai thác 5 từ năm 2006 với 17 năm công tác anh không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ tay nghề và ý thức của bản thân, tuân thủ nội quy, quy định của công ty, nghiêm túc khi tham gia các khóa đào tạo chuyên môn tại đơn vị, tích cực học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp. 4 năm liên tục (2019 – 2022) được công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, năm 2020 được công nhận dạnh hiệu chiến sỹ thi đua cấp Tập đoàn TKV. Quý II năm 2023, đạt danh hiệu xuất sắc quý, tháng 7 anh được trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”.

Với sự phấn đấu không ngừng, năm 2019 anh được đề bạt làm lò trưởng của công trường. Anh Sơn bày tỏ “Đây là vinh dự lớn của bản thân, nhưng cũng là trách nhiệm thôi thúc tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa trong lao động, sản xuất để xứng đáng với niềm tin của anh em trong đơn vị”.
 

Công nhân Thào Seo Hầu tấm gương tiêu biểu xuất sắc trong LĐSX
 
Anh Thào Seo Hầu đến từ Hoàng Su Phì – Hà Giang là công nhân tại công trường Khai thác 1 từ năm 2020. Trong quá trình lao động, anh luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, chấp hành tốt nội quy, quy chế của Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có nhiều sáng tạo, khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Năm 2023 là một năm tỏa sáng của Anh Hầu với các danh hiệu được khen thưởng quý II năm 2023 anh đạt danh hiệu xuất sắc nhất quý, tháng 4 năm 2023 anh lần đầu được trao “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” lần hai vào tháng 8 năm 2023. Trước đó năm 2021 anh được công nhân danh hiệu chiếu sỹ thi đua cấp cơ sở.
 

Giàng A Dờ - công trường Khai thác 8, công nhân tiêu biểu xuất sắc tháng 8/2023
 

Sùng A Sử - công trường Đào lò 5, công nhân tiêu biểu xuất sắc tháng 8/2023

 
Anh Giàng A Dờ đến từ Mường Chà – Điện Biên được nhận vào công trường Khai thác 8 từ tháng 12 năm 2021 và anh Sùng A Sử được nhận vào công trường Đào lò 5 tháng 2 năm 2022 cũng đã được công nhận là công nhân xuất sắc đạt đủ tiêu chí “Ngày công cao - Sản lượng cao - Thu nhập cao” tháng 8 năm 2023 được Đảng ủy Công ty trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”./.
                                                                                                  Nguyễn Hạnh
 

Chia sẻ bài viết: