Công tác Tuyên truyền

Đảng ủy Công ty Than Hạ Long: Học tập Nghị quyết Trung ương 8 khóa XIII

Ngày đăng: 16/12/2023

Sáng ngày 16/12, Đảng bộ các đơn vị trực thuộc Đảng bộ TKV khu vực Quảng Ninh tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương Đảng Khóa XIII. Hội nghị được tổ chức trực tuyến, điểm cầu trực tiếp tại Hội trường Công ty Tuyển than Cửa Ông.
Đảng bộ Công ty Than Hạ Long tham gia học tập có trên 300 đại biểu gồm các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chủ chốt, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty, Chi ủy viên các chi bộ trực thuộc đại diện cho trên 1.000 đảng viên trong toàn Đảng bộ.
 

Đảng bộ Công ty than Hạ Long tham dự học tập Nghị quyết trực tuyến tại Hội trường Công ty
 
Hội nghị được nghe Giáo sư, Tiến sỹ Tạ Ngọc Tấn - Phó Chủ tịch Hội đồng lý luận TW, Nguyên UV BCH TW Đảng, Nguyên Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã khái quát tình hình thế giới thông qua các sự kiện đặc biệt mang tính chất toàn cầu ảnh trực tiếp đến sự phát triển Kinh tế, Xã hội, chính trị của Việt Nam và truyền giảng một số nội dung cốt lõi 04 Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII.

Ngoài các vấn đề liên quan đến các chủ trương, đường lối của Đảng đã được quy định trong các văn kiện, Hội nghị còn được tiếp thu các vấn đề liên quan đến tình hình mặt trận dân tộc, công tác đối ngoại, quản lý các hoạt động kinh tế, chính trị, phát triển các vấn đề văn hóa liên quan đến con người, quản lý lạm phát…

Để triển khai Nghị quyết một cách hiệu quả và đi vào cuộc sống, đòi hỏi các cấp ủy Đảng, Cán bộ, Đảng viên, cơ quan chuyên môn, các tổ chức đoàn thể trong Công ty cần tiếp tục nghiên cứu đầy đủ toàn diện các nghị quyết, nêu cao trách nhiệm, quyết tâm, nỗ lực để đảm bảo các nghị quyết đạt được kết quả thực chất gắn với từng tổ chức và đơn vị.

Trên cơ sở đó, làm tốt công tác tuyên truyền tới cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty tạo đồng thuận cao trong thực hiện các nghị quyết của Đảng, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị, sản xuất kinh doanh, xây dựng Công ty ngày một phát triển./.
 
Bùi Đức Thưởng
 

Chia sẻ bài viết: