Đời sống - Xã hội

Công đoàn Tuyển than Hòn Gai khảo sát gia đình CNLĐ hỗ trợ xây nhà ở “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 20/4/2024

Thực hiện chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” của Công đoàn TKV năm 2024, vừa qua, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai đã triển khai khảo sát 06 gia đình để hoàn thiện hồ sơ đề nghị Công đoàn TKV hỗ trợ kinh phí xây, sửa nhà.
Theo đó, Công đoàn Công ty đã tiến hành khảo sát 06 gia đình (05 nhà xây mới và 01 nhà sửa chữa) thuộc các đơn vị: PX Làng khánh 2, PX Cơ khí, Vận tải 2, Vận tải 3 và phòng KCS.
 






Công đoàn Tuyển than Hòn Gai tiến hành khảo sát gia đình CNLĐ đề nghị xây, sửa nhà
 
Qua khảo sát, nắm bắt những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, các thành viên trong đoàn đã tìm hiểu điều kiện thực tế, lắng nghe tâm tư nguyện vọng và phương án sửa chữa, xây mới của các gia đình, đồng thời cũng phổ biến tinh thần chỉ đạo của Công đoàn TKV và Công đoàn Công ty về đối tượng và điều kiện hỗ trợ cụ thể từng trường hợp và hướng dẫn các thủ tục, hồ sơ đề nghị để trình duyệt tại các cấp. Sau cuộc khảo sát, đoàn sẽ tổng hợp xét và trình hồ sơ lên Công đoàn cấp trên để đề nghị hỗ trợ.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân văn nhằm chung tay giúp đỡ, hỗ trợ nhà ở cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tạo thêm động lực, giúp đoàn viên phấn đấu vươn lên, ổn định cuộc sống, an cư lạc nghiệp.
Bùi Huy Hoàng

Chia sẻ bài viết: