Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Mạo Khê khảo sát gia đình CNVCLĐ đề nghị hỗ trợ xây, sửa nhà đợt I/2024

Ngày đăng: 18/4/2024

Thực hiện công văn của Ban Thường vụ Công đoàn TKV về triển khai chương trình nhà ở cho công nhân năm 2024, vừa qua, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã tổ chức đoàn khảo sát nhà ở gia đình chính sách, gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn có đơn đề nghị xây và sửa chữa nhà ở theo chương trình nhà ở Mái ấm Công đoàn.
Công đoàn Than Mạo Khê tổ chức khảo sát 8 gia đình CNVCLĐ đề nghị hỗ trợ xây, sửa nhà đợt I năm 2024
 
 
Trong đợt này, đoàn đã khảo sát 5 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm các gia đình: anh Đinh Văn Thế, công nhân nghề KTHL phân xưởng Đào lò số 3; anh Lê Đình Lân, công nhân nghề KTHL phân xưởng Khai thác 12; anh Đoàn Trung Bảo, công nhân nghề KTHL phân xưởng Khai thác 11; anh Bùi Văn Trung, công nhân nghề KTHL phân xưởng Khai thác 11; anh Nguyễn Minh Khôi, công nhân nghề KTHL phân xưởng Khai thác 15. Cũng nhân dịp này, Công ty còn tổ chức khảo sát 3 gia đình đối tượng chính sách.
 
Đây là các gia đình đều có nhu cầu sửa chữa hoặc xây dựng nhà mới để ổn định cuộc sống gia đình và đã có đơn đề nghị và được Công đoàn Công ty tổ chức khảo sát đợt 1 năm 2024.
 
Đây là các gia đình đều có nhu cầu sửa chữa hoặc xây dựng nhà mới để ổn định cuộc sống gia đình và đã có đơn đề nghị và được Công đoàn Công ty tổ chức khảo sát đợt 1 năm 2024.
 
Thông qua kết quả khảo sát, sẽ là cơ sở để BTV Công đoàn Công ty xét duyệt và báo cáo đề nghị Công đoàn TKV hỗ trợ kinh phí nâng cấp, sửa chữa, xây dựng nhà cho CNVCLĐ
 
Thông qua kết quả khảo sát, sẽ là cơ sở để Ban thường vụ Công đoàn Công ty xét duyệt và báo cáo đề nghị Công đoàn TKV hỗ trợ kinh phí nâng cấp, sửa chữa, xây dựng nhà ở cho gia đình thuộc diện chính sách và gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn theo đúng tiêu chí của Công ty cũng như Tập đoàn đã đề ra./.
 
Phạm Văn Cừ
 

Chia sẻ bài viết: