Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Than Vàng Danh kết nạp 30 đảng viên mới - Lớp đảng viên 60 năm thành lập Công ty

Ngày đăng: 12/5/2024

Sáng ngày 11/5, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng uỷ Công ty CP than Vàng Danh long trọng tổ chức Lễ kết nạp 30 đảng viên mới nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024); hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Công ty CP than Vàng Danh (06/6/1964 - 06/6/2024).

Công ty CP Than Vàng Danh dâng hoa viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 
 
Tham dự Chương trình có đồng chí Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công ty; các đồng chí trong BTV Đảng uỷ; Ban Giám đốc; Công đoàn, Đoàn TN; Hội Cựu chiến binh Công ty; Bí thư Chi bộ các đơn vị có quần chúng được kết nạp trong dịp này...
 

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Phạm Văn Minh báo công trước Lăng Bác
 
Trong không khí trang trọng tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã tỏ lòng biết ơn và kính trọng bằng cách trình bày những thành tựu xuất sắc mà Công ty đã đạt được trong thời gian 60 năm qua.
 

 

Đảng ủy Công ty trao Quyết định kết nạp cho các quần chúng ưu tú
 
Buổi lễ cũng là dịp đặc biệt quan trọng đối với 30 quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng, thể hiện sự quan tâm và tổ chức của Đảng ủy Công ty đối với việc bồi dưỡng và kết nạp Đảng viên. Với mỗi đoàn viên, công nhân được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng là một niềm tự hào và động lực lớn trong sự nghiệp xây dựng đất nước.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng 30 đảng viên mới kết nạp
 
Sau buổi lễ, đoàn đã thăm quan Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, nơi các đảng viên trẻ được truyền cảm hứng và nguồn động lực lớn để tiếp tục con đường học tập, nghiên cứu và rèn luyện bản thân, để trở thành những đảng viên xứng đáng của Đảng Cộng sản Việt Nam./.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: