Đời sống - Xã hội

Thăm hỏi, tặng quà NLĐ nhân dịp Tháng công nhân năm 2024

Ngày đăng: 14/5/2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024. Công đoàn TKV và Công đoàn Công ty Than Hạ Long đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD, làm tốt công tác chăm lo, quan tâm đến người lao động, tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Công đoàn Công ty phát động.
Công đoàn TKV tặng quà động viên CNCB Phân xưởng Vận tải 1
 
Ngày 13/5, đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn TKV cùng đoàn công tác đã trực tiếp gặp gỡ, tặng quà động viên CNCB PX Khai thác 1 và PX Vận tải 1 mỗi đơn vị số tiền 15 triệu đồng.
 

Công đoàn Công ty than Hạ Long trao quà của Công đoàn TKV và tặng quà động viên CNCB Phân xưởng Khai thác 11
 

Công đoàn Công ty than Hạ Long tặng quà động viên CNCB Phân xưởng Phục vụ

 
Ngày 14/5, Công đoàn Công ty than Hạ Long đã tổ chức đoàn công tác đến trực tiếp nhà giao ca các Phân xưởng thăm hỏi và tặng quà động viên CNCB các đơn vị tiêu biểu. Theo đó, thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Đoàn đã tặng quà cho PX Đào lò 1 và PX Khai thác 11, mỗi đơn vị với số tiền là 15 triệu đồng và 05 đơn vị được Công đoàn Công ty tặng mỗi đơn vị với số tiền là 5 triệu đồng.

Với mục đích đảm bảo việc làm thu nhập, ổn định đời sống cho người lao động, nhiều năm qua Công đoàn Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực như: Thăm hỏi, động viên, tặng quà động viên những gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ sửa, xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho người lao động và đối tượng chính sách; tặng quà bằng tiền mặt (200.000 đồng/người) cho các đoàn viên công đoàn vào dịp sinh nhật trong năm; đề xuất sửa chữa Khu chung cư, nâng cấp, cải tạo các công trình thể thao để người lao động có sân chơi lành mạnh sau thời gian lao động vất vả...

Tổ chức thăm hỏi động viên và tặng quà cho người lao động trong dịp Tháng Công nhân là một trong số các hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức Công đoàn đối với CNLĐ, góp phần động viên người lao động nỗ lực vượt khó, thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị, Công ty.
 
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: