Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV thăm, tặng quà công nhân lao động nhân Tháng Công nhân năm 2024

Ngày đăng: 14/5/2024

Nhân dịp Tháng hành động về ATVSLĐ, Tháng Công nhân năm 2024, ngày 13/5, đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban của Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà CNCB các đơn vị: Công trường Bơm nước và Làm đường, Công trường Khai thác 1 thuộc Công ty CP Than Hà Tu. Về phía Công ty CP than Hà Tu có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty...


Đ/c Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu động viên CNCB Công trường Bơm nước và Làm đường

Tại các đơn vị, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh bày tỏ vui mừng trước khí thế thi đua LĐSX sôi nổi của công nhân lao động trong đợt phát động thi đua 120 ngày đêm và Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024. Đồng chí đã động viên và biểu dương những thành tích, nỗ lực của CNCB tại hai đơn vị trong thời gian qua, đồng thời mong muốn lãnh đạo chuyên môn, tổ chức Công đoàn và người lao động tại đơn vị phát huy những thành tích đã đạt được trong tháng 4 và tiếp tục thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn, hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong Tháng 5.


Công đoàn TKV tặng quà động viên CNCB Công trường Bơm nước và Làm đường

Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã khen thưởng động viên CNCB 2 đơn vị, mỗi suất quà trị giá 15 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và khích lệ của Công đoàn TKV, tạo động lực để người lao động hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Công ty hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra trong tháng 5 và quý II năm 2024./.

Hoàng Huyền
 

Chia sẻ bài viết: