Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Mạo Khê: Nâng cao nghiệp vụ an toàn vệ sinh viên năm 2024

Ngày đăng: 25/5/2024

Thực hiện chương trình công tác của BCH Công đoàn Công ty trong năm 2024, vừa qua Giám đốc và Công đoàn Công ty phối hợp tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ hoạt động mạng lưới An toàn vệ sinh viên (ATVSV) cho 200 học viên là Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, chủ tịch các công đoàn bộ phận, cán bộ, chuyên viên Phòng AT cùng đội ngũ ATVSV toàn Công ty.

Các học viên được TS. Đỗ Thị Lan Chi - Giảng viên cao cấp Khoa ATLĐ và Sức khỏe nghề nghiệp Trường Đại học Công đoàn Việt Nam trực tiếp truyền đạt cá nội dung tập huấn

Trong quá trình học tập, các học viên đã được TS. Đỗ Thị Lan Chi - Giảng viên cao cấp Khoa ATLĐ và Sức khỏe nghề nghiệp Trường Đại học Công đoàn Việt Nam trực tiếp truyền đạt những nội dung liên quan đến: Nhiệm vụ, kỹ năng và phương pháp hoạt động của ATVSV; vai trò của ATVSV trong cải thiện điều kiện lao động; Triết lý KAIZEN trong doanh nghiệp.


Các học viên tích cực tham gia trả lời các câu hỏi về ATVSLĐ từ BTC

Đặc biệt, nằm trong nội dung của buổi tập huấn đã sôi nổi diễn ra cuộc thi tìm hiểu kiến thức về ATVSLĐ thông qua phần mềm Kahoot với các câu hỏi liên quan đến nội dung học tập của buổi tập huấn. Kết thúc phần thi, BTC đã trao gần 18 triệu đồng cho 33 thí sinh đạt giải tại cuộc thi và các cá nhân tham gia phần trả lời câu hỏi phụ.

 
 BTC đã trao gần 18 triệu đồng cho 33 thí sinh đạt giải tại cuộc thi và các cá nhân tham gia phần trả lời câu hỏi phụ

Lớp tập huấn là dịp nhằm bổ sung kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ ATVSV trong việc đôn đốc, kiểm tra, tham gia, kiến nghị những vấn đề có liên quan tới công tác An toàn vệ sinh lao động để từ đó có những đóng góp thiết thực hơn nữa trong công tác ATVSLĐ của công ty ngày càng được củng cố vững chắc và bền vững.

Phạm Văn Cừ

Chia sẻ bài viết: