Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV năm 2024

Ngày đăng: 27/5/2024

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Tháng hành động về ATVSLĐ, Tháng Công nhân năm 2024, từ ngày 13/5 đến ngày 25/5/2024, Công ty Than Dương Huy phối hợp với Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho 3.340 CBCNV trong Công ty.

Người lao động được thăm khám đầy đủ các chuyên khoa
 
Trong đợt khám sức khỏe đợt 1 này, CBCNV Công ty được khám 13 chuyên khoa bao gồm cả khám tổng quát và khám chuyên sâu, với các xét nghiệm về huyết học, sinh hóa, nước tiểu, vi sinh, điện tim, siêu âm, chụp X quang và các thăm dò chức năng khác. Trong đó toàn bộ nữ CBCNV được thực hiện chuyên đề riêng của nữ về sàng lọc, tầm soát ung thư sớm. Sau khám, người lao động được phát thuốc bổ là thực phẩm chức năng để hỗ trợ tăng cường sức khỏe.
 

Sau khám, người lao động được phát thuốc bổ tăng cường sức khỏe
 
Khám sức khỏe định kỳ nhằm đánh giá tình hình sức khỏe của CBCNV trong toàn Công ty sau một năm lao động sản xuất để có chế độ phục hồi sức khỏe, điều dưỡng và bố trí công việc hợp lý, được Than Dương Huy tổ chức thường niên, trong đó CBCN làm nghề nặng nhọc độc hại, CBCNV làm công việc chế biến thực phẩm được khám 2 lần.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện trách nhiệm, đồng thời là sự quan tâm chăm lo đời sống của lãnh đạo Công ty đối với CNVCLĐ. Qua đó, nhằm xây dựng, phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD của Công ty năm 2024. 
Hương Giang
 

Chia sẻ bài viết: