Đời sống - Xã hội

Công ty than Mạo Khê tặng quà CNLĐ nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024

Ngày đăng: 22/5/2024

Công ty than Mạo Khê phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 bên cạnh việc tích cực tổ chức các hoạt động tuyên truyền, kiểm tra, huấn luyện về công tác ATVSLĐ và đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CNVCLĐ, Công ty còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa quan tâm thiết thực đến người lao động.

Đại diện Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn TN Công ty tặng quà động viên CNLĐ
 
Vừa qua, tại phòng học số 1 - Trung tâm Đào tạo - Y tế - Thể thao Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 33 CNLĐ là những công nhân bị tai nạn lao động hiện đang được điều trị tại các bệnh viện, các trung tâm y tế trong và ngoài ngành và 01 công nhân diện khó khăn.
 

Đ/c Nguyễn Văn Vĩnh - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao đổi và chia sẻ với công nhân lao động
 
Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao đổi nắm bắt tình hình đời sống, sức khỏe của anh em công nhân, động viên người lao động nỗ lực vượt qua khó khăn điều trị bệnh để nhanh chóng phục hồi sức khẻo sớm trở lại tham gia LĐSX. Đồng thời mong muốn sau khi trở về với sản xuất các đồng chí sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong công tác ATVSLĐ để góp phần cùng Công ty giảm thiểu TNLĐ trong quá trình sản xuất.
 

Đoàn tới thăm, tặng quà động viên gia đình chị Nguyễn Thị Liên

Cũng nhân dịp này đoàn đã tới thăm và trao quà của Sở lao động thương xã hội tỉnh Quảng Ninh cho 2 công nhân, trong đó có gia đình chị Nguyễn Thị Liên – công nhân phòng Vật tư có chồng hy sinh trong sự nghiệp sản xuất than và hiện nuôi 04 bốn con nhỏ đang ăn học. Đại diện Công đoàn Công ty đã trao 34 phần qùa và đại diện Đảng ủy và Đoàn thanh niên Công ty đã trao hỗ trợ 2 triệu đồng/người cho các công nhân điều trị tai nạn và công nhân diện khó khăn.

Công ty than Mạo Khê bằng những hoạt động thiết thực đã góp phần động viên khích lệ CNVC hăng hái thi đua LĐSX phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn hiệu quả.

Ngọc Thủy
 

Chia sẻ bài viết: