Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Hà Lầm không ngừng chăm lo đời sống người lao động

Ngày đăng: 22/5/2024

Trước tình hình thời tiết mùa nắng nóng kéo dài, để hạn chế những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động, góp phần duy trì ổn định sản xuất, Công ty CP Than Hà Lầm đã có nhiều giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người lao động.

Công đoàn Công ty tặng bình giữ nhiệt cho các đơn vị ngoài mặt bằng

 
Ngay từ đầu tháng 4 Công ty đã cho kiểm tra, rà soát, sửa chữa, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống điều hòa tại nhà giao ca các công trường, phân xưởng, các nhà ăn tập thể công nhân, tại khu tập thể công nhân với gần 500 CNCB đang sinh sống.

Trong hầm lò, Công ty tiếp tục duy trì ổn định và hiệu quả hệ thống thông gió, hệ thống phun sương dập bụi hệ thống điều hòa làm mát không khí tại các đường lò. Ngoài mặt bằng, 100% các vị trí làm việc của công nhân cũng được chống nắng nóng bằng các mái che cố định hoặc ô di động cùng các chòi tránh nắng và được làm mát bằng quạt công nghiệp, quạt hơi nước cùng với với hệ thống phun sương.

Bên canh đó Công ty cũng quan tâm chăm lo cải thiện chất lượng bữa ăn ca đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, chú trọng  bổ sung đồ uống như: nước cam, nước tranh, hoa quả và thường xuyên thay đổi thực đơn phù hợp cho người lao động.

Nhân dịp Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024, Công đoàn Công ty cũng đã trao tặng 60 bình giữ nhiệt loại 7lít - 12lít cho các đơn vị sản xuất ngoài mặt bằng.

Đây là những giải pháp thiết thực nhằm chăm sóc sức khỏe người lao động của Công ty, từ đó góp phần đảm bảo sản xuất cùng Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024./.
                                                                Đào Quang Việt
 

Chia sẻ bài viết: